BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

“Gấu Mập” – Vị vua trẻ khét tiếng của Thiên Tử 3D là ai?

16-05 19:12

Là một 9x đời đầu chính hiệu, Gấu Mập lại là cái tên nổi tiếng nhờ thành tích chơi game cũng như độ chịu chơi khi đứng ra tổ chức nhiều sự kiện hoành tráng cho cộng đồng game thủ. Vậy rút cục, nhân vật bí ẩn này là ai?

1. Trẻ tuổi nhưng tuổi game “không phải dạng vừa đâu”

Đã là game thủ Việt, chắc chắn không ai không biết đến loạt tài khoản nổi tiếng lấy tên GấuChuppa hay Gấumập từng đứng Top 1 all server nhiều game mobile hot nhất trên thị trường. Tuy nhiên ít ai ngờ rằng đứng đằng sau tất cả những account siêu quyền lực này đều là một nhân vật bí ẩn duy nhất, thường được cộng đồng game thủ gọi thân mật với cái tên anh Gấu Mập.

Gấu Mập – cái tên không còn xa lạ với cộng đồng game thủ Việt

sống tại TP. Hồ Chí Minh. Tuy tuổi đời còn trẻ, nhưng Gấu Mập đã sở hữu thành tích chơi game đáng nể khi “all kill” hầu hết tất cả các game mobile anh từng… đặt tay qua, với kho tàng account trị giá lên tới hàng tỷ đồng mà nhiều game thủ thèm thuồng mơ ước.

2. Bang chủ mẫu mực – Vị Vua anh minh của Thiên Tử 3D

Tình cờ biết đến siêu phẩm PK Quốc chiến số 1 châu Á – Thiên Tử 3D, Gấu Mập đã nhanh chóng yêu thích và gắn bó với tựa game nhờ tính năng bầu cử Vua mới lạ chưa game mobile nào có được trên thị trường. Không những thế, anh chính là game thủ xuất sắc giành giải Nhất cuộc đua “Nhất Dạ Đế Vương” do VTC Game đứng ra tổ chức với phần thưởng đặc biệt là bộ giáp được ca sĩ Đan Trường diện trong MV ca nhạc cổ trang kỷ niệm 21 năm ca hát “Thiên Tử”. 

Gấu Mập chính là chủ sở hữu bộ giáp 300 triệu do ca sĩ Đan Trường dành tặng

Hiện tại Gấu Mập đang là bang chủ bang King – một trong những bang hội hùng mạnh nhất tại Thiên Tử 3D. Không những hoạt động sôi nổi trong game, bang King dưới sự dẫn dắt của Gấu Mập còn nổi tiếng trong cộng đồng game thủ khi liên tục tổ chức offline 2 miền Nam – Bắc hoành tráng hay tổ chức các event độc (thi hát, đua ngựa, đấu 1vs1…) với giá trị giải thưởng lên tới hàng chục triệu đồng.

Hình ảnh offline 2 miền của bang King

Kỷ niệm chương bang chủ Gấu Mập làm riêng dành tặng thành viên trong bang

Gấu Mập tâm sự: “Mục đích chơi game của Gấu luôn là gắn kết các thành viên trong bang, xây dựng một bang hội đoàn kết, hùng hậu và vui vẻ nhất!”, chính vì thế khi nắm giữ vai trò Bang chủ và đặc biệt là Vua một nước tại Thiên Tử 3D, Gấu Mập đã đứng ra “cày level” siêu tốc để server của mình mở phong mở phong ấn level sớm, các thành viên trong Bang nói chung và tại server 3 nói riêng cũng được lợi hơn so với các server khác.

Account Gấu Mập đang sở hữu lực chiến kỷ lục tại Thiên Tử 3D

Anh còn từng gây bão cộng đồng game thủ khi là Quốc Vương đầu tiên có Hoàng Hậu của mình là account HạVũ – Thư ký của bang đạt cấp VIP cao nhất (VIP 12), 2 anh chị đã đóng góp rất nhiều cho các hoạt động của bang hội nói riêng và cả quốc gia nói chung.

Hoàng hậu xinh đẹp của bang King cũng đã đạt đến cấp VIP cao nhất (VIP 12)

Được biết trong thời gian sắp tới Gấu Mập sẽ tiếp tục đứng ra tổ chức thêm rất nhiều sự kiện hấp dẫn có 1-0-2 để gắn kết các thành viên trong Bang. Trước tiên là các buổi giao lưu trao đổi kinh nghiệm chơi game hàng tuần ngày tại quán cafe của anh (Shiraz Lounge - số 49 Đồng Khởi, Q1, TP. HCM). Luôn rộng cửa chào đón các bạn game thủ Thiên Tử 3D quan tâm tham gia và cùng trải nghiệm những phút giây giải trí cùng “team nhà Gấu”.

Trang chủ: https://thientu.vtcgame.vn

Thiên Tử 3D

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0