BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thiên Tử 3D khởi động sân chơi sắc đẹp cho game thủ nữ mang tên: Mỹ nhân Thiên Tử

18-05 20:27

Như vậy là sau bao ngày mong đợi, sân chơi sắc đẹp với giá trị phần thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng dành riêng cho game thủ nữ tại Việt Nam đã chính thức khởi động. Bạn đã tham gia chưa?

Mỹ nhân là một phần tất yếu của cuộc sống, đã là mỹ nhân lại còn chơi game giỏi nữa thì lại càng cần phải trân trọng và tôn vinh. Tuy nhiên, do hạn chế về mặt số lượng thí sinh mà trước giờ rất ít tựa game tại Việt Nam có “đủ lực” để đứng ra tổ chức các cuộc thi sắc đẹp và tài năng dành cho cộng đồng game thủ của mình.

Mỹ nhân Thiên Tử - Cuộc sinh sắc đẹp lớn nhất dành cho game thủ nữ Việt

Chính vì lý do đó, mới đây khi thông tin về “Mỹ nhân Thiên Tử” – cuộc thi sắc đẹp và tài năng lớn nhất dành cho game thủ nữ chính thức khởi động đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình. Được biết, cuộc thi được phát động bởi BQT Thiên Tử 3D – siêu phẩm PK Quốc chiến số 1 châu Á từng gây bão làng game Việt nửa đầu năm 2017. Sở hữu cộng đồng đông đảo, hoạt động sôi nổi và đặc biệt cực nhiều đại mỹ nhân xinh đẹp, không khó hiểu khi “Mỹ nhân Thiên Tử” trở thành chủ đề được nhắc đến nhiều nhất những ngày qua.

Thiên Tử 3D nổi tiếng với số lượng nữ game thủ đông đảo và xinh đẹp

Được biết, “Mỹ nhân Thiên Tử” sẽ diễn ra trong thời gian từ ngày 15/05/2017 đến 08/06/2017, với thể lệ bao gồm 3 vòng thi và tổng giá trị giải thưởng lên tới 200 triệu đồng.

Hiện tại Vòng sơ khảo và tiếp nhận hồ sơ đăng ký tham dự cuộc thi “Mỹ nhân Thiên Tử” đã khởi động, các bạn game thủ nữ quan tâm đã có thể ngay lập tức chọn những bức ảnh đẹp nhất của mình vào địa chỉ: mynhanthientu3d@gmail.com để dự thi và giành lấy cơ nhận phần thưởng tiền mặt và vật phẩm ingame cực giá trị.

Trang chủ: https://thientu.vtcgame.vn

Thiên Tử 3D

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0