BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tốc Chiến gây sốc với số tiền "hút" được sau 1 năm, hơn cả Liên Quân Mobile

09-11 09:29

Dù game thủ Việt có chê bai thế nào thì không thể phủ nhận được thành tựu này của Tốc Chiến.

Tốc Chiến đã ra mắt được hơn một năm tại thị trường Đông Nam Á và sắp tròn một tuổi tại thị trường Việt Nam. Kể từ thời điểm tựa game này được phát hành cho tới nay, vẫn luôn có những dấu hỏi ngờ vực của cộng đồng game thủ về việc Tốc Chiến có thực sự thành công so với kỳ vọng của người chơi toàn cầu hay không.

Bởi lẽ, Tốc Chiến vẫn luôn tồn tại rất nhiều lỗi và chưa bao giờ đi vào quỹ đạo hoạt động ổn định thực sự, ít nhất là tại thị trường Việt Nam. Nhưng đó là về mặt vận hành, và quan trọng nhất chính là việc tựa game này vẫn đang hái ra tiền trong vòng một năm đầu tiên phát hành.

Tốc Chiến mất 370 ngày để kiếm về 150 triệu USD, trong khi Liên Quân phải mất tới 543 ngày

Cụ thể, sau 370 ngày, Liên Minh: Tốc Chiến đã thu về được 150 triệu USD. Đây là tựa game thứ hai cán được mốc này nhanh nhất, sau Vương Giả Vinh Diệu (chỉ mất 249 ngày). Trong khi đó, Liên Quân Mobile phải mất tới 543 ngày mới thu về được số tiền này. Theo App Annie, Hoa Kỳ và Brazil là hai thị trường chịu chi nhiều nhất dành cho Liên Minh: Tốc Chiến.

Như vậy, dù không thực sự thành công về mặt vận hành kỹ thuật nhưng Tốc Chiến vẫn đang là thương hiệu hái ra tiền đối với Riot Games. Đặc biệt khi mới đây tựa game này vừa chính thức phát hành tại Trung Quốc thì chắc chắn trong tương lai gần, số tiền mà Tốc Chiến thu về được sẽ còn kinh khủng hơn nữa. Nhưng quan trọng là, bao giờ thì người chơi Việt mới thực sự được trên tay một Tốc Chiến bình thường và ổn định thì câu hỏi đó, rất khó để trả lời tại thời điểm này.

Chém gió ...
Aa 0