BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cơ hội nào cho đại diện duy nhất của Việt Nam vô địch “CKTG” của Tốc Chiến?

29-10 09:29

Vào tháng 11 tới, đại diện của Việt Nam là SBTC Esports sẽ thi đấu tại CKTG của Liên Minh: Tốc Chiến.

Vào tháng 11 sắp tới, giải đấu Wild Rift: Horizon Cup 2021 hay còn được cộng đồng Tốc Chiến Việt Nam gọi là Chung Kết Thế Giới của tựa game MOBA di động này. Đại diện của Việt Nam là SBTC Esports cùng Team Secret là hai đội tuyển của Đông Nam Á sẽ thi đấu cùng các cái tên tới từ nhiều quốc gia/khu vực khác trên thế giới bao gồm Trung Quốc, Brazil, Mỹ Latinh, Châu Âu, Bắc Mỹ, Hàn Quốc và Nhật Bản.

Có thể nói, 10 đội tuyển tham dự CKTG lần này của Tốc Chiến không phải là quá nhiều, song có khá đầy đủ các gương mặt đến từ nhiều nơi trên thế giới. Điều này cho thấy Riot đang nỗ lực để tạo nên một giải đấu toàn cầu cho tựa game MOBA di động “non trẻ” của mình, nhất là khi mà Tốc Chiến còn gặp khá nhiều vấn đề tại nhiều khu vực trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Đại diện của chúng ta là SBTC Esports, đội tuyển đang có thành tích tốt nhất tại khu vực với chuỗi trận bất bại kéo dài, là đội tuyển Tốc Chiến số 1 thế giới và là đương kim vô địch của SEA Championship. Đương nhiên, SBTC Esports sẽ là cái tên sáng giá nhất cho ngôi vị quán quân của CKTG sắp diễn ra.

Nhưng SBTC Esports sẽ phải đối mặt với nhiều đội tuyển đến từ các khu vực “cứng”, đặc biệt là hai đội tuyển tới từ Trung Quốc, quốc gia vốn khá mạnh về Esports Mobile. Đây mới chỉ là giải đấu quốc tế đầu tiên mang quy mô toàn cầu của Liên Minh: Tốc Chiến và thi đấu tập trung tại Singapore. Áp lực đương nhiên là rất lớn song cơ hội cũng là không nhỏ để đại diện của Việt Nam khẳng định bản lĩnh của mình trên trường quốc tế.

Nếu giữ vững được phong độ của mình như các giải đấu vừa qua, SBTC Esports hoàn toàn có cơ hội tạo nên kỳ tích khi đưa Tốc Chiến Việt Nam lên Top 1 toàn cầu. Tất nhiên, đó mới chỉ là kỳ vọng còn thực tế ra sao thì vẫn còn phải đợi giải đấu này chính thức bắt đầu. Nhưng chắc chắn SBTC Esports sẽ nhận được sự cổ vũ rất lớn của cộng đồng game thủ Tốc Chiến Việt Nam và thậm chí là cả những người yêu Esports nói chung. Hãy cùng chờ xem, kỳ tích có xảy ra hay không nhé.

Chém gió ...
Aa 0