Cucku

Following: 0Follower: 3

Tiên Ma Truyền Kỳ gây sốc khi bất ngờ tặng Vip miễn phí cho người chơi mới

26-03 20:06

Dù vừa ra mắt hồi tháng 1/2020 nhưng Tiên Ma Truyền Kỳ là một trong những cái tên nhận được nhiều sự chú ý của người chơi.

Sở hữu lối chơi nhập vai kinh điển được yêu thích, Tiên Ma Truyền Kỳ cũng hội tụ đầy đủ những tính năng hấp dẫn. Sau khi phiên bản iOS được giới thiệu, tựa game này tiếp tục thu hút lượng lớn game thủ tham gia trải nghiệm, với 98 máy chủ đã được khai mở tính tới thời điểm hiện tại.

Bên cạnh hệ thống ngũ hành, PvP trong Tiên Ma Truyền Kỳ còn được gia tăng sức mạnh nhờ tính năng Pháp Bảo có tới 43 loại khác nhau, chia thành 4 phẩm chất lục, lam, tím và hoàng kim. Mỗi nhân vật được mang tối đa 6 pháp bảo, giúp tăng chỉ số chiến lực, kháng hệ hoặc tăng công lên hệ nhất định. Việc lựa chọn pháp bảo vì thế rất quan trọng để có được lợi thế khi PvP, đặc biệt trong các hoạt động lớn như bang chiến, công thành…

Điểm cộng của Tiên Ma Truyền Kỳ so với nhiều game cùng thể loại chính là các tính năng PvP liên server giúp người chơi không bị giới hạn PK trong 1 server, thay vào đó họ luôn có đất để thể hiện đẳng cấp với các anh tài ở tất cả các server khác. Những sự kiện này có số lượng người tham gia cực lớn như chiến trường Viêm Hoàng chia phe, tổ đội Thông Thiên Tháp, Long Mạch Chiến hay Cửu Châu Đấu để tìm ra người mạnh nhất mỗi môn phái, trở hành Nhân Vương cao quý.

Trong bối cảnh các tụ điểm kinh doanh dịch vụ đang tạm thời đóng cửa, người dân được khuyến cáo hạn chế ra đường, đồng nghĩa với việc nhu cầu giải trí tại nhà tăng cao, BĐH Tiên Ma Truyền Kỳ cũng liên tục đưa ra nhiều hoạt động, sự kiện hấp dẫn.

Cụ thể, ở những máy chủ mới, người chơi chỉ cần login vào game sẽ nhận ngay điểm exp Vip và có thể tăng lên Vip 4 sau 7 ngày đăng nhập. Sự kiện hấp dẫn này hiện đang diễn ra ở máy chủ 97, 98 và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người chơi.

Với những máy chủ khác, cũng có rất nhiều sự kiện được đưa ra trong dịp này. Đơn cử như hoạt động tích lũy tiêu bắt đầu từ hôm nay và kéo dài đến hết ngày 25/3. Khi người chơi tích lũy tiêu đạt các mốc sẽ nhận ngay quà thưởng giá trị, trong đó đáng kể nhất là 20 viên thiên nguyên châu khi mốc tiêu đạt 4000 linh ngọc.

Ngoài ra, các hoạt động hoàn trả nạp đơn, tích nạp ngày, vòng quay may mắn, quay phúc, pháo hoa mừng lễ…vẫn luân phiên diễn ra trong Tiên Ma Truyền Kỳ. Kèm theo đó là hàng loạt phần quà bonus khi người chơi đáp ứng yêu cầu của sự kiện.

Trang chủ: https://tienma.100d.mobi

Chém gió ...
Aa 0