Cucku

Following: 0Follower: 3

Khi là "người" của SohaGame Ngọc Kiếm Truyền Kỳ mãi chỉ ở sau cánh gà, liệu khi đến với NPH 100 Độ có khác gì không?

11-01 16:47

Phải chăng siêu phẩm con cưng “die” trước ngày ra mắt của SohaGame đã có cơ hội được bùng nổ mạnh mẽ dưới tay 100 Độ với cái tên Tiên Ma Truyền Kỳ.

Câu chuyện game đóng cửa vĩnh viễn cách thời điểm ra mắt vài giờ chắc chắn khiến ai ai cũng nhớ đến SohaGame bởi nó thật hy hữu và cũng vừa diễn ra cách đây không lâu. Theo đó, vào ngày 13/12/2019, cũng chính là ngày định mệnh của tựa game Ngọc Kiếm Truyền Kỳ khi chính thức bị khai tử khiến cộng đồng game thủ Việt dậy sóng.

Lý do được đưa ra là trong quá trình thử nghiệm nội bộ trước thời điểm Alpha Test, đội ngũ kĩ thuật phát hiện vấn đề nghiêm trọng trong Ngọc Kiếm Truyền Kỳ, liên quan đến dữ liệu người dùng (database) nên buộc phải dừng kế hoạch phát hành dù đã đầu tư rất nhiều công sức và kinh phí. Phải nói, cộng đồng cực kỳ tiếc nuối vì Ngọc Kiếm Truyền Kỳ đang rất được trông đợi bởi chất lượng hình ảnh cũng như nội dung thực sự hấp dẫn đến mức khiến người ta vô cùng tò mò muốn khám phá.

Tuy nhiên người chơi nào nếu trót lỡ “say” Ngọc Kiếm Truyền Kỳ thì giờ đây hoàn toàn có thể ăn mừng vì game đã được hồi sinh với 1 tên gọi khác là Tiên Ma Truyền Kỳ và được nhà phát hành 100 Độ cho ra mắt tại Việt Nam vào ngày 9/1/2020. Quả là tin mừng đầu năm cho fan cứng của tựa game hấp dẫn này.

Nói về Tiên Ma Truyền Kỳ, đây là 1  thế giới có sự pha trộn thú vị giữa 2 thể loại tiên hiệp và kiếm hiệp. Nếu bạn từng yêu thích lối chơi kính điển của Võ Lâm Truyền Kỳ thì nhất định phải thử qua tựa game này, bởi có rất nhiều thứ hay ho được tích hợp ở đây. Điển hình nhất chắc chắn phải kể đến hệ thống ngũ hành chia theo môn phái. Tuy là tiên hiệp nhưng nhờ có hơi hướng kiếm hiệp nên các phái của game đều đi theo 5 mệnh hoàn toàn khác biệt và tương sinh tương khắc lẫn nhau, tạo ra những trận PK kịch tính đến bất ngờ.

Đặc biệt, Tiên Ma Truyền Kỳ chắc chắn sẽ làm hài lòng các dân cày hệt như điều mà Võ Lâm Truyền Kỳ đã từng làm rất thành công năm xưa. Tại đây, bạn có thể train quái đốt lửa trại song song với uống rượu x2 kinh nghiệm. Hấp dẫn nhất chắc chắn không thể bỏ qua giao thương tự do, cũng như đấu giá liên server,… “hot” nhất chính là có thể cùng train liên server ngay từ cấp 60 trong 1 map hoàn toàn riêng biệt. Qua tính năng này, bạn cũng hiểu chuyện gì sẽ xảy ra rồi chứ? Chắc chắn sẽ không thể thiếu những khung cảnh pk khốc liệt vì các nhân vật được so kè nhau ngay từ cấp độ thấp.

Tiên Ma Truyền Kỳ đã chính thức mở bản Alpha Test, bạn đọc có thể tải về trải nghiệm thử tại trang sau.

Fanpage: https://www.facebook.com/tienmatruyenky 

Chém gió ...
Aa 0