Cucku

Following: 0Follower: 3

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile: Chặng đường 1 năm và những "kỳ tích" được cả thị trường công nhận

07-04 16:05

Một năm là đủ dài để Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chứng minh được vị thế của mình.

10h ngày 25/4/2019, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chính thức ra mắt game thủ Việt với danh xưng bom tấn cùng hàng loạt cup vô địch giành được từ thị trường mẹ - Trung Quốc. Ở thời điểm đó, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile gây ấn tượng đầu tiên bằng kỳ tích "game đẹp mà nhẹ", "đông nhưng không lag" - nghe thì rất đơn giản nhưng hầu như chưa có sản phẩm nhập vai nào đáp ứng được trong 3 năm trở lại đây, nhất là với nhóm game bom tấn.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile có một nền móng vững chắc ở thị trường Trung Quốc, một sự đầu tư kỹ lưỡng ở thị trường Việt Nam và mang trên vai rất nhiều kỳ vọng của cả cộng đồng và có vẻ như, nó đã không làm bất cứ ai phải thất vọng: Ra mắt thành công, all-kill tất cả các BXH, chất game nhập vai chuẩn chỉ, dòng chảy giao thương luân chuyển liên tục, tên xuất hiện trên mọi mặt báo và khiến cả thị trường sôi sục. 

Với những gì mà SohaGame cùng YCGame thể hiện trong suốt một năm qua, toàn thể các fan hâm mộ MMORPG đều nhận ra được tính chuyên nghiệp, sự tâm huyết và đặc biệt là đẳng cấp của một sản phẩm thực sự chất lượng. Thành công vang dội của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile không chỉ có lợi cho riêng nó mà còn khiến cả cộng đồng game thủ Việt có thể mở lòng với sản phẩm tiếp theo gắn mác "bom tấn" đến từ thị trường Trung Quốc.

Nếu muốn đoán định một tựa game đang nằm ở đâu trong vòng đời thì chỉ cần nhìn vào cộng đồng người chơi của nó là đủ, họ là những nhân chứng sống. Vậy thì hãy nhìn cái cách mà cộng đồng Thục Sơn vẫn còn ngâm thơ cho nhau nghe mỗi đêm, PK cháy máy đến tận rạng sáng, hân hoan háo hức trong từng sự kiện được tổ chức - đó là cả một sự thành công vang dội, là chiến tích mà Thục Sơn có được cho riêng mình.

Đặc biệt, không có một dẫn chứng nào về sức sống của một tựa game lại sắc bén như chính những chiến trường của nó. Một tựa game đông, vui, có mâu thuẫn, có đua tranh, cân bằng và hừng hực máu nóng sẽ được thể hiện bằng hết nhờ những khung cảnh săn Boss, những trận chiến Công Thành hay đơn giản là những cuộc thanh trừng tự phát.

Một năm trôi qua, người ta bỗng giật mình khi nhận ra, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn đang sở hữu một cộng đồng đông vui, tâm huyết và cực kỳ trung thành. Đó là kết quả sau cả một quá trình nỗ lực của NPH SohaGame cũng như tinh thần tứ hải giai huynh đệ vốn đã ăn vào máu của 500 anh em. Giờ đây với họ, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile không chỉ là một thế giới ảo mà còn là nơi họ tìm thấy tri kỷ, niềm vui, sự hào hứng hay những đối thủ xứng tầm.

Những gì mà Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile làm được trong suốt một năm đã biến nó trở thành một con game có chất riêng, khiến người ta nhớ tên và không bị lu mờ dù hàng chục game mới đã lũ lượt ra mắt. Nói một cách khác, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã từng bước khẳng định vị thế bom tấn nhập vai của bản thân và trở thành tựa game "độc nhất" và "không thể thay thế" trong lòng cộng đồng.

Để mừng sinh nhật 1 tuổi cũng như tri ân cộng đồng game thủ Việt đã gắn bó suốt thời gian vừa qua, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đang ấp ủ rất nhiều những dự án mới, khát vọng mới. Đúng như lộ trình đã từng được công bố từ trước, môn phái thứ 7 - Thanh Khâu - sẽ chính thức ra mắt ở giai đoạn này và trở thành dấu mốc để Thục Sơn chuyển mình đến phiên bản 2.0 hoàn thiện hơn, tốt đẹp hơn. 

Nếu ví Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile như một cuốn sách đầy hấp dẫn về võ lâm thì sự xuất hiện của Thanh Khâu phái như một cú lật giở ngoạn mục, đưa cộng đồng từ chương 1 đến chương 2 với những tình tiết mới, nhân vật mới, thông điệp mới. Và đương nhiên đối với một cuốn sách, càng chương sau càng hay.

Có thể nói, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chính là tựa game nhập vai đáng quan tâm, đáng tin và đáng chơi trong suốt 1 năm qua và rất có thể là cả năm 2020. Hãy cùng chờ đợi những thông tin tiếp theo từ NPH SohaGame để biết thêm về Thanh Khâu phái cũng như chương khởi nguyên lần này.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

10.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0