Cucku

Following: 0Follower: 3

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile: Gái xinh tức cảnh sinh tình, ngâm thơ thả thính khiến 500 anh em ngẩn ngơ

04-04 16:27

Một trong số những điều luôn khiến Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile nổi bần bật giữa các rừng game nhập vai khác chính là cộng đồng game thủ nữ siêu nhiều, siêu xinh và siêu thân thiện

Một năm là một quãng thời gian không dài nhưng cũng không hề ngắn so với tuổi thọ trung bình của game online tại Việt Nam. Sức sống của game, sức trẻ của cộng đồng và sức sáng tạo của đội ngũ vận hành đã giúp Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile trở thành một trong số những sản phẩm nhập vai đáng chơi nhất trong suốt một thời gian dài.

Một trong số những điều luôn khiến Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile nổi bần bật giữa các rừng game nhập vai khác chính là cộng đồng game thủ nữ siêu nhiều, siêu xinh và siêu thân thiện. Cho tới tận bây giờ, các bóng hồng cõi Thục Sơn vẫn khiến 500 anh em ngất ngây bằng nhan sắc thế này đây:

Không những xinh đẹp, mỹ nữ Thục Sơn còn cực kỳ tài năng, nào là hội họa, ca hát, chuyên gia ẩm thực… Thậm chí mới đây, chỉ nhờ một topic ngẫu hứng ngâm thơ mà các nữ game thủ đã thể hiện trình độ "xuất khẩu thành thơ" bá đạo của mình, đôi khi là tứ tuyệt, đôi khi là lục bát, đôi khi lại phá bỏ mọi ràng buộc về âm và vần.

Điều lạ là thay vì những vần thơ tươi vui thì có vẻ các bóng hồng Thục Sơn thích những câu chữ tâm trạng, "so deep" hơn, tức cảnh sinh tình luận sự đời, bàn chuyện tình.

Kể ra con gái Thục Sơn tình cảm lắm, khi PK có thể hùng hổ thiện chiến không sợ ai nhưng nghĩ về anh em huynh đệ nơi đây, ai ai cũng đều dùng những câu từ nặng tình nặng nghĩa.

Cần phải nhắc lại là các game thủ nữ chơi game ngày càng nhiều, nhưng không phải cứ muốn gặp họ là được. Phần đông các bóng hồng đều thích việc lặng lẽ tận hưởng cảm giác chơi game mỗi ngày, tán gẫu trên kênh thế giới ingame hơn là việc xuất hiện outgame trên group cộng đồng. Biết được tình trạng đó, đội ngũ BQT Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - từ khi vừa ra mắt - đã liên tục nghiên cứu và phân tích hành vi user của mình trong một thời gian dài để từng bước đưa các bóng hồng "ra ngoài ánh sáng".

Không phải Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile là tựa game duy nhất nghĩ tới điều đó, nhưng có vẻ như nó lại là con game hiếm hoi có thể làm tốt được. Còn nhớ, nhờ những event nhắm thẳng vào các game thủ nữ, tạo cơ hội cho các chị em tự tin lộ mặt mà giờ đây, không khí trong group đã trở nên rôm rả, có nếp có tẻ, xôm tụ hơn rất nhiều. Nói một cách khác, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile không còn là một cộng đồng game thủ đơn thuần - nơi người ta đến vì giftcode và nói chuyện với nhau vì lợi ích, mà đã sớm trở thành một tập thể, một mái nhà, cùng tâm sự chuyện đời và không ngại thể hiện bản thân.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

10.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0