Cucku

Following: 0Follower: 3

Độc nhất vô nhị: Môn phái thứ 7 của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile sẽ là “người lai sói”, chuyển dạng đổi kỹ năng

03-12 19:08

Phái mới có thể chuyển sang dạng sói để tấn công.

Quay trở lại thời điểm 1 vài tháng trước, cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã từng sốt xình xịch khi trang Weibo chính thức của trò chơi liên tục đăng tải các clip và bộ ảnh cosplay về Luo Tianyi đứng cạnh môn phái thứ 6 Mặc Vận vừa ra mắt không lâu.

Chính điều đó đã khiến các game thủ đồn đoán rằng, có thể Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile sẽ thiết kế loạt skin mới cho Mặc Vận theo hình tượng của Luo Tianyi, mua bản quyền quảng bá song song hai cô nàng này với nhau hoặc "chơi lớn" hơn, là đưa Luo Tianyi trở thành môn phái tiếp theo được nghiên cứu và phát triển.

Thế nhưng tất cả vẫn chỉ là đồn đoán. Mới đây, trên trang chủ chính thức của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile server Trung Quốc đã tung ra những hình ảnh về môn phái thứ 7 - một class nam. Điều đặc biệt là môn phái này được xây dựng yêu dạng nhân - thú với tạo hình và bộ kỹ năng lai sói.

Có thể thấy Môn phái thứ 7 có thể chuyển đổi song song giữa hai dạng người và sói, mỗi dạng sẽ có bộ kỹ năng và phong thái chiến đấu riêng. Nếu như dạng người sử dụng phiến, bộ kỹ năng có màu xanh thì dạng sói sẽ chuyển sang “cào cắn” với bộ kỹ năng màu tím.

Cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile cực kỳ phấn khích sau khi xem những hình ảnh và video giới thiệu về môn phái thứ 7 này, một phần vì tạo hình, một phần vì độ biến hóa của nó. Có thể nói ở dòng game nhập vai kiếm hiệp thì chưa từng xuất hiện môn phái “nhân - thú” chuyển dạng như thế này, chưa kể đến việc sau khi chuyển dạng, đặc trưng của Pháp Bảo có thay đổi hay không.

Theo nhiều nguồn tin khác nhau thì phải đầu năm 2020, môn phái thứ 7 mới được ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Trang chủ: https://thucson.vn

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

10.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0