Cucku

Following: 0Follower: 3

Rồng vàng dài 10m - Thú chơi "tao nhã" của đại gia Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

31-08 17:03

Rồng Vàng dài kỷ lục 10m đang khiến cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chao đảo, từ trai xinh gái đẹp cho tới từng bang hội dũng mãnh.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile hiện tại đang có “trend” mới, chính là khoe ảnh được cưỡi trên lưng Rồng Vàng dài 10m đang cực kỳ hot khiến người người, nhà nhà phải chết mê chết mệt. Cứ ai được ngồi trên lưng con thú này là “có quyền” lên mặt với đời, thế nên nhiều game thủ cũng thắc mắc nó lợi hại như thế nào.

Rồng Vàng chính một trong những phần thưởng hot nhất trong chuỗi sự kiện mừng đại lễ 2/9 sắp tới của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile. Song song với thú cưỡi này là trang sức Trống Đồng và bộ thời trang Áo Dài truyền thống đậm chất Việt Nam.

Mới nhìn, chắc tưởng rồng là “giun” vì nó rất nhỏ bé mà màu sắc trắng toát chẳng ra hình thù gì. Chủ nhân phải cam qua 10 bậc cường hóa đầy gian nan khổ ải mới có thể biến hóa con “giun” đó thành Rồng Vàng chính hiệu, màu sắc lung linh sang chảnh tỏa sáng cả 1 vùng trời. Mới xuất hiện không bao lâu (chưa đầy 1 ngày) nên số lượng thú cưỡi này xuất hiện khá hiếm hoi và mặc định những ai đang sở hữu chúng đều là những cao thủ chịu “chơi lớn” đấy nhé.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile: Đại gia đua nhau khoe Rồng mừng đại lễ 2/9

Và quả không sai, theo chúng tôi được biết thông tin mật từ nhà phát hành SohaGame, cao thủ đầu tiên sở hữu Rồng Vàng cường hóa +10 không ai khác chính là Fide Đại Đế, một nhân vật “không phải dạng vừa” đến từ Gia Tộc nhà Măng tại server Mặc Vận. Nhân vật tiếp theo cũng danh tiếng lẫy lừng không kém chính là Vô Tình Đao – Top 1 lực chiến liên server trong thời điểm này.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile: Đại gia đua nhau khoe Rồng mừng đại lễ 2/9

Tọa kỵ Rồng Vàng có điểm đặc biệt là cưỡi đôi, cho phép chủ nhân mời bất cứ ai cùng cưỡi. Qua đó càng làm tăng thêm giá trị của chúng hơn. Song song đó, nó còn mang đến đặc quyền độc đáo cho người sở hữu, chính là danh hiệu Kim Long cực “oách”, nâng tầm đẳng cấp cho nhân vật 1 cách tinh tế.

Ai cũng biết việc cường hóa bất kỳ thứ gì trong game online là 1 việc cực kỳ nan giản, thậm chí gây bất lực, ức chế tột cùng cho game thủ vì mức độ “xịt” của nó. Và cường hóa Rồng Vàng lại càng không dễ dàng chút nào. Thế mà chỉ chưa đầy 30 phút sau khi sự kiện chính thức bắt đầu mà đã có rồng vàng cường hóa +10 thì quả là nể phục sự “mạnh tay” của các đại gia trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile: Đại gia đua nhau khoe Rồng mừng đại lễ 2/9

Toàn bộ máy chủ của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobille hiện đang xôn xao sôi động hết cỡ trước sự xuất hiện của Rồng Vàng. Hiện tại chủ nhân của Áo Dài truyền thống vẫn chưa xuất hiện và người chơi vẫn đang chờ điều đó từng giây. Thử nghĩ 1 nhân vật xuất hiện giữa phố khoác trang phục áo dài và cưỡi trên lưng rồng vàng, chắc chắn phải “VIP” cỡ nào đúng không?

Trang chủ: http://thucson.vn

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

10.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0