Cucku

Following: 0Follower: 3

"Giải khát" hè oi bức với bộ ảnh cosplay Đường Môn phiên bản xinh như mộng

11-07 08:15

Trong trí nhớ của tôi, Đường Môn chưa bao giờ sexy đến như thế này.

Đặt tổng đàn tại Tứ Xuyên Trung Quốc, Đường Môn là môn phái lấy hình thức gia tộc làm chính. Môn phái này rất ít giao tiếp với nhân sĩ võ lâm. Thêm nữa, tại khu vực tổng đàn đặt rất nhiều cơ quan, cạm bẫy giết người trong chớp mắt nhằm tránh tai mắt bên ngoài. Chính điều này làm cho Đường Môn trở thành môn phái kỳ bí nhất trong những tiểu thuyết kiếm hiệp.

Trong tiểu thuyết Kim Dung nguyên bản, đệ tử Đường Môn ngay cả chuyện kết hôn cũng chỉ kết hôn với người cùng phái, ít khi hành tẩu giang hồ, làm việc bí hiểm, hành vi thoắt ẩn thoắt hiện, mang lại cho người khác cảm giác vừa chính vừa tà, nghĩ không ra. Do giỏi về ám khí và độc công, đệ tử Đường Môn thường được thuê để thực hiện các vụ thích sát khó nhất.

Sau này, khi các môn phái võ lâm được đưa vào trong game online, thuận theo sự phát triển tự nhiên của công nghệ cũng như nhu cầu ngày càng tăng cao của cộng đồng mà Đường Môn cũng có sự "thay da đổi thịt" đáng kể: vũ khí đa dạng hơn, phong cách chiến đấu linh hoạt hơn, tạo hình đẹp mắt hơn. Đặc biệt, thường thì trong game online, Đường Môn phái luôn là nữ.

Cũng có một Đường Môn nữ phái như thế trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, vừa mạnh mẽ, vừa cơ động, đôi khi thả diều mục tiêu đến chết, đôi khi lại băng lên dũng mãnh trong giao tranh. Với việc update thêm môn phái mới vào ngày mai thì Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile sẽ có 3 class nữ: Đường Môn, Bách Hoa, Mặc Vận. Nếu như em út Mặc Vận nhí nhảnh đáng yêu, chị thứ Bách Hoa nhẹ nhàng yểu điệu thì "chị đại" Đường Môn lại gây ấn tượng bởi hình thể nóng bỏng với vòng 1 cực kỳ phồn thực.

Cần phải nhắc lại rằng, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile được thiết kế dựa trên công nghệ đồ họa Unity 3D độc quyền, tạo hình nhân vật cũng vì thế mà luôn có nét riêng và không thể bị đạo nhái. Biết được thế mạnh đó, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile cũng rất biết cách chiều lòng cộng đồng bằng cách tung ra hàng loạt video đủ mọi thể loại phong cách để phô diễn vẻ đẹp của Lục Đại Môn Phái, trong đó, Đường Môn phiên bản cosplay dưới đây có lẽ thuộc hàng xuất sắc nhất.

Không thể phủ nhận rằng Đường Môn phiên bản cosplay này sở hữu một body siêu bốc lửa, đúng như nguyên mẫu ingame, tuy nhiên yếu tố quan trọng không kém là thần thái, bối cảnh và nước ảnh cũng đều rất hoàn hảo. Tất cả bộ ảnh này đều được các game thủ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile lặn lội sang đọc cả báo Trung Quốc để mang về chia sẻ với 500 anh em, ai cũng xuýt xoa.

Vậy là Mặc Vận đã có clip cinematic riêng, Đường Môn đã có bộ ảnh cosplay riêng, vậy Bách Hoa của chúng ta sẽ mang lại điều gì bất ngờ đây nhỉ?

Trang chủ: http://thucson.vn

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

10.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0