BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Điểm tin drama Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tuần cuối tháng 6: Tầng lớp "đại gia" liên tục dính phốt, phốt và phốt!

01-07 11:00

Cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile mở mắt ra đã được đánh răng súc miệng bằng những quả "phốt" cực manh.

Big update Ám Kim Tranh Hùng - Kỳ Hiệp Tranh Phong chính thức ra mắt

Vào ngày 25/6 vừa qua, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã chính thức tung ra phiên bản mới mang tên: Ám Kim Tranh Hùng - Kỳ Hiệp Tranh Phong. Phiên bản này nhắm mạnh vào việc đột phá ngưỡng sức mạnh của người chơi, xoay chuyển càn khôn, thế sự tại các server chắc chắn dần có nhiều biến động. Mấu chốt của bản update chính là giờ đây, các Pháp Bảo vàng bậc 6 trở lên sẽ có thể phi thăng lên phẩm chất Ám Kim, có tổng cộng 3 bậc phi thăng, mỗi bậc sẽ nhận được cực kỳ nhiều thuộc tính.

Một màu đỏ mà hàng ngàn hàng vạn game thủ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đang khao khát

Soái Tây: "Truyền Công chẳng khác gì đang làm... chuyện người lớn"

Trước nay thường chỉ có game thủ Việt Nam mới phải lặn lội sang server quốc tế để chơi những tựa game chưa được phát hành tại thị trường sở tại. Thế nhưng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã cho thấy điều hoàn toàn ngược lại khi giờ đây, chính game thủ nước ngoài cũng vị tựa game quốc dân này thu hút. Anh chàng này có tên ngắn gọn là Mantas, sinh năm 1985 đến từ Lithuania, đang chơi Thiếu Lâm Tank tại server 3 và là quân dưới trướng của Pro Bang - cũng là bang top 1 server hiện tại.

Trong tất cả các câu trả lời phỏng vấn thì quan điểm của anh chàng về tính năng truyền công đã khiến cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile phải ôm bụng cười: "Tôi thực sự thích tính năng truyền công và đã từng định nghĩa nó như "sex thing" vậy. Ồ xin lỗi chỉ là một sự mô tả thú vị của bản thân tôi thôi lol. Thậm chí tôi còn có nguyên một group để bàn chuyện "thầm kín" với các thành viên khác như Sheng, Hỏa Vân... để buôn chuyện và truyền công cho tôi mỗi ngày. Họ bảo tôi là: "Chơi lẹt đẹt suốt ngày đi xin truyền công" lol".

"Hê-lô Việt Nam"

 “Đại gia” Gấu Nhỏ tung tiền triệu, đội giá gấp... 50 lần để mua đôi giày "cùi bắp"

Đôi giày vàng này là phần thưởng rơi ra từ Boss, được treo lên để anh em trong bang cùng đấu giá, giá hạn mức cao nhất là 2.000.000 Bạc và ai có khả năng mua đứt bằng giá này thì có quyền sở hữu luôn và ngay. Nếu coi đồ trên người Gấu Nhỏ là một set Louis Vuitton thì đôi giày Thất Tinh Ủng này giống như một đôi Thượng Đình ở đường Nguyễn Trãi vậy, đối với riêng Gấu Nhỏ mà nói thì chắc chỉ để ngắm cho vui cửa vui nhà chứ không hề có tác dụng thực tế gì. Thế mà anh vẫn mua!

Uyển của Gấu Nhỏ vốn đã +10 từ lâu

Chính vì vậy mà một số anh em trong bang đang đã tỏ ra vô cùng khó chịu và gọi hành động này là "ks đồ", "ăn chặn", "chơi dơ", lấy tiền đè người, một mình ôm hết, thậm chí còn có bài đăng "bóc phốt" trên tận group cộng đồng của trò chơi.

Một số ý kiến cho rằng Gấu Nhỏ chơi "dơ"

Tuy nhiên đấu giá Bang trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile sở dụng cơ chế "một người mua, cả bang vui". Bỏ 2 triệu bạc mua đôi giày vàng, Gấu Nhỏ mất tiền, còn anh em trong bang thì ăn ngập mồm lợi tức. Theo đó, với mỗi món đồ đấu giá, dựa vào giá chốt được mua của nó mà tất cả các thành viên còn lại trong bang sẽ được chia "hoa hồng", đối với mức giá max 2 triệu bạc này thì tính trung bình mấy trăm thành viên, mỗi người sẽ ăn từ 20-30k bạc. Đó cũng là lý do mà dưới 1 bình luận nói Gấu Nhỏ chơi "dơ" thì luôn có 10 bình luận phản pháo vô cùng đanh thép.

99% cộng đồng đều bênh vị đại gia này

Tuy nhiên Gấu Nhỏ hiện đang dính vào nhiều vụ nghi án có hành động cậy quyền cậy chức, cậy tiền cậy giàu mà đàn áp anh em trong bang. Về "phốt" này, chúng tôi sẽ cập nhật ở những bài viết lần sau.

Nữ game thủ và pha "bóc phốt" Top server PK phá bãi

Lại thêm một biến căng nữa liên quan đến tầng lớp đại gia trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile. Đó chính là tài khoản Bá Niệm: Top 1 server 3, game thủ đầu tiên đột phá thành công cả hai mốc Ngạo Tuyết - Linh Hư, chủ nhân của Kỵ Đôi Bác Thợ Rèn duy nhất với mức đấu giá kỷ lục 240.000 KNB... và hàng tá những danh hiệu và thành tích khác.

Chuyện kể rằng đêm - rạng sáng hôm đó, một số người chơi (hầu hết là nữ) tại server 3 đã xác nhận tình trạng đang train quái bị tài khoản Bá Niệm đập cho lên bờ xuống ruộng. Như một điều tất - lẽ - dĩ - ngẫu, cái tên Bá Niệm liên tục được réo lên trên kênh thế giới kèm theo những lời chửi rủa thâm sâu ý hiểm của các chị em, đặc biệt là từ tài khoản có tên Anastasia, tuy nhiên acc Bá Niệm cũng đối đáp lại hùng hổ không kém.

Một "phóng viên hiện trường" đã tường thuật lại sự việc

Quả drama này ngay lập tức gây được sự chú ý với tất cả cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp do Bá Niệm là một cái tên quá khủng.1 bộ phận game thủ hoàn toàn đồng ý rằng, PK khi người khác đang train quái được coi là cắn trộm, là thành phần rác rưởi; 1 số khác lại cho rằng việc cấm người khác PK trong một tựa game online mới là điều nực cười, muốn vậy thì nên về chơi game nông trại còn hơn; còn lại là các người chơi thuộc team "hóng hót", cứ thấy drama là hít, chấm lấy chấm để, lót dép hóng nhiệt tình.

Kẻ cầm acc Bá Niệm đêm hôm đó lên tiếng thách thức cả server

Theo nhiều nguồn tin chính xác thì có tới 3 người chơi cùng sử dụng chung tài khoản Bá Niệm này và người dùng nó để PK quét map đêm hôm đó đã chính thức lộ diện. Người này thuộc lớp ý kiến thứ 2, cho rằng PK là tính năng game và ai cũng cần phải chấp nhận điều đó, thậm chí anh chàng đã lớn tiếng thách thức lại tất cả những ai bóc phốt mình kèm câu chốt 10 điểm: "Xin tuyên bố 12h-7h sáng mỗi ngày thì Huyền Giới Thạch bảo trì nhá miễn train!".

Lời tuyên chiến thẳng thừng đến từ "kẻ bị bóc phốt"

Drama này quá to đến nỗi chắc có lẽ phải làm một bài viết riêng để cập nhật tình hình cho 500 anh em, tuy nhiên ai muốn hóng trước có thể đọc trực tiếp topic trên group cộng đồng: ĐÂY

Trang chủ: http://thucson.vn

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

10.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0