BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile: Võ lâm sặc mùi chiến hỏa, giang hồ đầy rẫy hài cốt chỉ vì một vật phẩm MIỄN PHÍ

27-06 13:00

Thiên Chu Lệnh một khi đã phát đi, ấy chính là khi cuộc chiến Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile không còn có thể cứu vãn được nữa.

Mâu thuẫn bang hội trong game online xưa nay luôn có, nhưng thường chỉ là mâu thuẫn xuất phát từ cá nhân, chửi nhau vài câu hay cùng lắm là vác 500 anh em ra đánh hội đồng úp sọt là xong. NPH và nội tại sản phẩm chỉ cung cấp những chiến trường Công Thành hay Bang chiến để tạo điều kiện cho các bang hội giao lưu cọ sát và hầu như cũng chỉ dừng lại ở đó, server hiền dần, hứng thú cũng giảm dần.

Đó cũng chính là lý do vì sao mà Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile là tựa game đáng nhận được lời khen khi toàn tâm toàn ý thiết kế ra một loại item có thể khuấy đảo giang hồ bất cứ khi nào: Lệnh truy nã. Nếu như Thiên Khiển Lênh và Thần Phạt Lệnh có khả năng truy nã cá nhân, đã từng trở thành "hot trend quà cưới" thì Thiên Chu Lệnh mới được tung ra trong buổi update vừa qua chính là giọt nước tràn ly, biến võ lâm thành một chốn sặc mùi máu tanh, chiến báo từ các server gửi về không ngớt.

Quy tắc của Thiên Chu Lệnh

Nói một cách ngắn gọn thì Thiên Chu Lệnh là loại lệnh truy nã Bang hội, là một cặp trời sinh với tính năng Đấu Bang cũng được tung ra đồng thời. Theo đó các bang hội sẽ có quyền thiết lập mối quan hệ đồng minh và kẻ địch đối với các bang khác, một khi bang chủ gửi Thiên Chu Lệnh đến thế lực nằm trong danh sách đối địch thì có nghĩa là: hai bang nhìn thấy là phang, gặp ở đâu cũng có quyền PK đồ sát, kẻ bị đồ sát mất điểm exp (trừ thẳng vào thanh kinh nghiệm), còn kẻ đồ sát thành công sẽ nhận bạc.

Thiên Chu Lệnh một khi đã phát đi, ấy chính là khi cuộc chiến không còn có thể cứu vãn được nữa.

Dẫu rằng trước khi được tung ra, Thiên Chu Lệnh đã được dự đoán là sẽ đẩy mâu thuẫn giữa các bang lên đỉnh điểm tuy nhiên không ai ngờ, sự khốc liệt lại kinh khủng đến như vậy. Kỵ đôi vẫn đẹp, set đồ full +10 vẫn hot và đi phó bản nhặt thú cưỡi phẩm S vẫn sướng nhưng hơn hết, mấy ngày này thứ cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile quan tâm bậc nhất chính là: hai bang nào vừa đánh nhau, đêm qua bị tụt mấy chục triệu lực chiến hay danh sách những bang đã bỏ hiệp ước đồng minh và quay qua đồ sát nhau gồm những cái tên nào.

Thiên Chu Lệnh phát xuống. Từ đây, đánh dấu thêm một bước ngoặt giữa quan hệ của Tây Du và Siêu Sao vốn đã "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" từ khi phá bỏ hiệp ước liên minh...

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

10.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0