BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cần phải thừa nhận, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile là "cơn địa chấn" khó giải mã nhất trên thị trường game online hiện nay

25-06 14:48

Không có gì tự nhiên xảy ra, cũng như một tựa game bỗng tạo nên cơn sốt như Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chắc chắn phải có lý do của nó.

Làng game mobile Việt những tháng đầu năm 2019 đang chứng kiến một cuộc đổ bộ lớn của hàng loạt các sản phẩm chất lượng từ đủ mọi thể loại, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chính là top đầu trong số đó. Không một tựa game nào thành công mà không có lý do, việc Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đang tạo nên một cơn địa chấn trong làng game Việt chính là nhờ vào những bệ phóng vững chắc từ tất cả các yếu tố thiên thời - địa lợi - nhân hòa.

Nắm trong tay hàng loạt yếu tố "độc quyền" và danh sách giải thưởng dài dằng dặc

Nói một cách đơn giản và dễ hiểu nhất, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile là một sản phẩm có hướng thiết kế và phát triển riêng, thống nhất và có mục đích, tách biệt hẳn với các loại game sản xuất đại trà với cốt truyện nhạt nhẽo và giống hệt nhau.

Thanh Thành phái của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile là độc quyền theo IP Thục Sơn

Độc quyền đồ họa Nano Unity 3D (tất cả các game khác nếu tuyên bố sử dụng nền đồ họa này thì đều là lừa đảo), độc quyền IP Shumen - Thục Sơn, độc quyền Thanh Thành phái, độc quyền đại sứ hình ảnh 10 năm Elly Trần: Bấy nhiêu đây hoàn toàn đủ để giúp Thục Sơn có một xuất phát điểm cao hơn bất cứ gMO nào trên thị trường hiện tại. Có thể nói sự xuất hiện của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến vị thế của Việt Nam trên bản đồ game thế giới, mà còn giúp người chơi tái định hình lại các tiêu chí cần thiết của một tựa game để có thể xứng đáng với danh xưng "bom tấn".

Ở thị trường Trung Quốc, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chưa bao giờ trượt khỏi vị trí Top 1 game mobile xuất sắc/được mong chờ nhất kèm một danh sách dài các giải thưởng danh giá khác cũng với vị trí cao nhất trong 3 năm liền - là vị thế độc tôn mà chưa có bất kỳ một gMO nào ở Việt Nam đủ "trình" để đạt tới. Giữ vững phóng độ ấy, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile cũng là tựa game mobile đầu tiên và duy nhất (tính tới thời điểm hiện tại) đạt Top 1 trên cả App Store và CH Play trong 3 tuần liên tiếp tại Việt Nam, trở thành một case-study trong việc tạo dựng lòng tin người dùng đối với các start up mới nổi và xuất hiện tràn lan trên hàng trăm kênh quảng cáo và cả sóng truyền hình mỗi ngày.

Mới đây nhất, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã trở thành nguồn cảm hứng cho "bộ phim quốc dân": Về nhà đi con

Chất nhập vai kinh điển

Rất khó để tách bạch khái niệm thế nào là cái chất nhập vai. Chỉ biết rằng khi trải nghiệm Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, người ta luôn phải gật gù: "Ồ đúng là cảm giác này rồi", "phải thế chứ", "nó lại hợp lý quá" "thế này mới là game kiếm hiệp võ lâm". Những tính năng hoạt động đơn lẻ tưởng như khô khan lại cấu thành nên một xã hội thu nhỏ có đầy đủ cung cầu, mạnh yếu, ái ố, bạn thù, đánh thức cảm quan nhập vai "đậm đặc" mà chỉ cần 10 phút trải nghiệm cũng đủ để nhận ra.

Một cộng đồng chất lượng mà bất cứ tựa game nào khác nhìn vao cũng phải ghen tị

Cái chất nhập vai kinh điển đã tạo nên một cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chất lượng như thế nào, có lẽ sự thành công của hai buổi offline Bắc Nam vừa qua đã là câu trả lời rõ mồn một. Không chỉ là cảnh tượng đông đến vỡ trận, sự xuất hiện của hàng loạt đại gia làng game Việt hay mức đấu giá kinh thiên động địa, sự thành công của buổi offline thể hiện nhiều nhất ở cái cách cộng đồng háo hức, tay bắt mặt mừng gặp nhau, vỗ tay cười to sảng khoái và đôi mắt sáng rực đầy đam mê trong suốt 4 tiếng chương trình.

"Đi offline vui quá bây ơi"

Sự đam mê của cộng đồng không chỉ được thể hiện qua những gì họ "nhận" mà còn là ở cách họ "cho". Phải tâm huyết lắm, phải trằn trọc băn khoăn lắm thì game thủ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile mới có thể đứng lên, rõng rạc đưa ra mong muốn phát triển thêm cơ chế đồ sát Bang, mở kênh chat lân cận hay fix chỉ số của Thanh Thành phái. Thế rồi cũng phải "yêu" lắm, họ mới có thể mở rộng lòng mình, "nhận lấy" và "cho đi" những tình cảm anh em chân thật, chỉ cần xưng một cái tên ingame thôi cũng đã có thể trở thành tri kỷ, hân hoan gọi nhau bằng hai tiếng huynh đệ, offline game vừa kết thúc cũng là lúc offline bang hội bắt đầu.

Khá nhiều game thủ chậm chân đang phải loay hoay tìm một khoảng trống nho nhỏ để ngồi

"Có chỗ cho bọn em ngồi chưa anh chị ơi đông quá..."

Hoàng Tử Bão: "Mình lấy kỵ đôi chạy cho nhanh chứ mình thích đi một mình hơn"

Gương mặt cực thốn của "hoàng tử" khi nghe Bạch Phàm ra giá

"Suỵt, đừng la ó vội mấy đứa ơi tý anh còn đội giá lên nữa cơ"

Một game thủ "soái Tây" vô tình lọt vào ống kính

Một game thủ nhí cực đáng yêu theo bố mẹ đến dự offline

"Em nghĩ là nên mở thêm chế độ đồ sát bang để em ghét thằng nào em còn đánh" - một game thủ bang Sát Thần mạnh dạn đề đạt

Tươi quá anh em ơi được chụp ảnh cùng MC xinh gái này

Rõ ràng không phải ngẫu nhiên mà Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile lại được đánh giá là một trong số những tựa game tổ chức offline thành công và hoành tráng nhất từ trước đến nay. Tất cả cho thấy cái tầm của một con game bom tấn, cái tâm của một NPH lớn và chất của một cộng đồng gắn kết tuyệt vời, đến mức mà ngay cả các tờ báo game lớn bậc nhất Trung Quốc cũng phải gật gù khen ngợi, gián tiếp đưa Việt Nam lên một nấc thang mới trên bản đồ game thế giới và trở thành một thị trường "đáng tin tưởng" đối với các Dev game của đất nước tỷ dân.

Trang chủ: http://thucson.vn

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

10.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0