Cucku

Following: 0Follower: 3

Mặc Vận: "Con quái vật đội lốt Loli" được Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile xác nhận tung ra vào ngày 09/07

03-07 11:33

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã xác nhận sẽ chính thức tung phái mới Mặc Vận Loli - là môn phái duy nhất tính đến thời điểm hiện tại sở hữu cả hai cơ chế cận chiến và viễn chiến vào ngày 09/07 tới đây.

Nói là phái mới nhưng sự thật thì chẳng còn điều gì về bé Loli này mà cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chưa từng tìm qua cả, từ tạo hình, trang phục, bộ kỹ năng, thiên hướng chơi, các clip cinematic cho đến các bộ ảnh cosplay. Và mới đây, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã chính thức xác nhận sẽ tung ra môn phái thứ 6 của mình trong phiên bản update ngày 09/07 tới.

Mặc Vận (ngoài cùng bên phải) trong bộ ảnh cosplay mới nhất của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Nếu các game thủ nào đã may mắn tham gia buổi offline hai miền của Thục Sơn Kỳ Hiệp vào tháng 6 vừa qua thì sẽ biết, Mặc Vận là môn phái duy nhất tính đến thời điểm hiện tại sở hữu cả hai cơ chế cận chiến và viễn chiến, tùy vào Pháp Bảo cô mang. Đã từng có khá nhiều clip review về bộ kỹ năng của Mặc Vận do chính các game thủ tham gia trải nghiệm ở bản Trung/Hàn chơi và đúc kết, các độc giả có thể xem qua một trong số đó:

Clip review của chính game thủ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile về phái mới Mặc Vận

Danh xưng "con quái vật đội lốt Loli" của Mặc Vận xuất phát từ nhiều nguyên do. Thứ nhất là do cô nàng có thể linh hoạt chuyển dạng cận chiến và đánh tầm xa; thứ hai là do trong đoạn trailer giới thiệu tại bản Trung, cảnh Mặc Vận xuất thế một mình cân cả Ma Vương bằng thân hình "bé loắt choắt" của mình đã khiến cộng đồng ấn tượng cực mạnh; thứ ba - cũng là quan trọng nhất - chính là tất cả các game thủ từng trải nghiệm Mặc Vận đều có chung quan điểm rằng, cô nàng mạnh một cách bất thường.

Tuy nhiên cần phải nhớ rằng tất cả các môn phái trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đều tuân theo vòng xoáy khắc chế giữa các hệ: Phật - Độc - Thủy - Hỏa - Lôi. Mỗi Pháp Bảo của Mặc Vận có bộ kỹ năng khác nhau nhưng chủ yếu dùng hệ Phật và hệ Thủy, có nghĩa là nếu muốn, các game thủ hoàn toàn có thể đối đầu trực diện với cô nàng, sòng phẳng trên chiến trường. Theo như NPT YCGame thì Mặc Vận đã ra mắt tại Trung Quốc được một khoảng thời gian dài và không hề ghi nhận bất cứ phản hồi mất cân bằng phái nào.

Sẽ có vật phẩm hỗ trợ chuyển phái, chuyển cả pháp bảo tương đương sang ngay trong bản update lần này, qua đó giúp 500 anh em có thể tự do trải nghiệm phái mới mà không cần phải cày lại nhân vật từ đầu. Dẫu vậy, các game thủ cũng nên suy nghĩ và tìm hiểu kỹ càng tất cả các thông tin liên quan nếu thực sự muốn chuyển sang thân phận class mới, tránh tiền mất tật mang.

Một số game thủ nữ cũng đã phát hiện ra rằng, kho thời trang của Mặc Vận cũng đã có một vài thay đổi để phù hợp với vóc dáng nhỏ con đáng yêu của cô, dáng chạy cũng được chuyển thành nhảy chân sáo vô cùng nhí nhảnh. Trước đây Thiếu Lâm phái luôn được "ship" với Bách Hoa phái nhưng có lẽ với sự xuất hiện của Mặc Vận, cặp đôi "đũa lệch" này khả năng cao sẽ trở thành "chân ái" mới đối với các game thủ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile.

Trang chủ: https://thucson.vn

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

10.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0