BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thói quen khó bỏ, nữ streamer nổi tiếng khiến cộng đồng người chơi Free Fire thêm xấu hổ

28-06 12:22

Mới đây, việc một nữ streamer nổi tiếng đã bị VTV lên án vì văng tục khi livestream tiếp tục là hồi chuông cảnh tỉnh về văn hoá ứng xử của một số bộ phận streamer khi coi chửi bậy là hiển nhiên và tạo cá tính.

Vừa qua, VTV đã lên án một streamer nổi tiếng cùng hàng loạt gương mặt đình đám của showbiz Việt trên một chương trình “Tấn công trọng tài, chửi bới trên livestream...: Giải pháp nào dọn "rác" trên mạng?” được đăng tải trên kênh YouTube của VTV24 đã khiến cho nhiều người tò mò, streamer đó là ai và chơi game gì?

Được biết, đây là một nữ streamer có tiếng và tựa game được livestream là Free Fire hay còn được CĐM Việt Nam gọi bằng cái tên “Lửa Chùa”. Chính việc này đã khiến cho CĐM cảm thấy hả hê bởi lẽ, Free Fire hay Lửa Chùa luôn bị gán mác game “trẻ trâu”, mặc dù đây là một định kiến có phần tương đối oan uổng đối với tựa game này.

Hình ảnh trên clip của VTV24

Bởi lẽ, mặc dù Lửa Chùa có một lượng lớn game thủ nhí nhưng không phải tất cả toàn bộ người chơi của tựa game này đều là “trẻ trâu”. Chỉ có một bộ phận người chơi nhỏ tuổi với những suy nghĩ bồng bột đã khiến cho Lửa Chùa (Free Fire) phải mang một tiếng xấu… muôn đời mà rất khó để gột rửa, ít nhất ở thời điểm hiện tại.

Còn về phía nữ streamer kia thì việc văng tục trên livestream vốn dĩ không phải là vấn đề mới đối với nhiều streamer, song đây được xem là một hành động không đúng chuẩn mực, đặc biệt khi livestream một tựa game mà có lượng người chơi nhí nhiều như Lửa Chùa.

Hình ảnh được cắt trên livestream của nữ streamer

Với việc văng tục ngay trên sóng trực tiếp trước nhiều khán giả khiến cho hình ảnh của nữ streamer này bị tổn hại, đồng thời gây ảnh hưởng đến tư duy và sự phát triển về nhân cách của không ít khán giả nhỏ tuổi. Chính điều này khiến cho VTV buộc phải vào cuộc và lên án, có lẽ bởi “nhà đài” cũng hiểu rằng tựa game này có lượng game thủ nhỏ tuổi rất lớn, nếu để tình trạng này tiếp diễn chắc chắn sẽ để lại những hệ quả khôn lường trong tương lai.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0