BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

VFL Series B - Giải đấu mới của Garena Free Fire Việt Nam đem đấu trường chuyên nghiệp tới gần hơn với người chơi

14-06 08:22

Đội tuyển nằm trong top 2 của VFL Series B Mùa 1 sẽ giành được tấm vé tham dự thẳng vào vòng bảng giải VFL Series A mùa Đông 2021

Vào ngày 11.06 vừa qua, Garena Free Fire Việt Nam đã công bố giải đấu Vietnam Free Fire League Series B (VFL Series B) với tổng giá trị giải thưởng 70.000.000 VNĐ. Giải VFL Series B được tổ chức nhằm tạo ra sân chơi mới cho những người đam mê Free Fire Esports, với mong muốn khai phá được những lứa tuyển thủ mới tài năng, chất lượng. Top 2 đội tuyển có thành tích xuất sắc nhất VFL Series B Mùa 1sẽ giành suất tham dự thẳng vào vòng bảng VFL Series A mùa Đông 2021.

VFL Series B là giải đấu thuộc hệ thống các giải chính thức của nền Esports Free Fire Việt Nam. Đây là giải đấu tạo tiền đề cho VFL Series A (trước là Đấu Trường Sinh Tồn) trở lại với quy mô hoành tráng hơn vào thời gian sắp tới. Sự xuất hiện của VFL Series B không chỉ góp phần hoàn thiện và chuyên nghiệp hoá hệ thống giải đấu của Free Fire Esports Việt Nam, mà còn hứa hẹn đem đến cho người xem những màn giao tranh kịch tính, gay cấn hơn bao giờ hết.

Lộ trình và thể thức giải đấu

VFL Series B Mùa 1 được chia làm 3 giai đoạn: Vòng Loại - Vòng Bảng - Chung Kết.

Cụ thể:

  • Đăng ký: Các đội tuyển đăng ký tham dự vòng loại từ 18.06 - 22.06.2021
  • Vòng loại: Các đội tuyển đủ điều kiện tham dự sẽ được BTC liên hệ xác nhận và tham gia thi đấu online vào 26 - 27.06.2021 ở thể thức online.
  • Vòng bảng: 18 đội tuyển mạnh nhất sẽ bước tiếp vào vòng bảng, khởi tranh thi đấu trong 3 ngày 02 - 03 - 04.07.2021 ở thể thức online.
  • Chung kết: Top 12 đội tuyển ở vòng bảng sẽ tiếp tục thi đấu vào ngày 09.07.2021 ở thể thức online.

Lưu ý:

- Các thành viên của đội tuyển tham dự phải đủ 18 tuổi trở lên

- Mọi tuyển thủ đều phải chuẩn bị CMND và thiết bị thi đấu cá nhân trước khi thi đấu

- Các đội tuyển tham dự vào vòng bảng được yêu cầu có camera để phục vụ cho việc vận hành giải đấu chuyên nghiệp

- Mọi trận đấu trong 3 ngày diễn ra vòng bảng và ngày chung kết đều được phát trực tiếp trên các kênh sóng của Huyền Thoại Sinh Tồn - Free Fire Esports.

Cơ cấu giải thưởng

VFL Series B Mùa 1 có tổng giá trị giải thưởng 70.000.000 VNĐ. Trong đó, top 2 đội tuyển có thành tích thi đấu xuất sắc nhất tại chung kết sẽ đem về các phần tiền thưởng xứng đáng cùng tấm vé tham dự TRỰC TIẾP vào vòng bảng VFL Series A mùa Đông 2021 - Giải đấu cấp cao nhất trong hệ thống Free Fire Esports Việt Nam.

Với sự xuất hiện của VFL Series B, hy vọng hệ thống giải đấu của Free Fire Esports Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển và ghi được những dấu ấn trên bản đồ Esports Việt Nam nói riêng và toàn thế giới nói chung.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0