BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Điểm qua 5 khả năng hữu ích nhất của các nhân vật trong Free Fire

31-05 11:35

Ngoại trừ các nhân vật mặc định, mỗi nhân vật trong số họ có một khả năng riêng biệt giúp người chơi vượt qua kẻ thù của họ trên chiến trường ảo.

1. Camouflage

Ngụy trang là khả năng chủ động của Ngộ Không. Ở cấp độ cơ bản, kỹ năng này biến người chơi thành một bụi rậm trong 10 giây. Kỹ năng không hoạt động khi người chơi tham gia chiến đấu. Anh em game thủ có thể một lần nữa biến mình thành một bụi rậm sau khi đánh bại đối thủ.

2. Time Turner

Time Turner là khả năng hoạt động của Chrono hay được gọi là Cr7. Ở cấp độ mặc định, kỹ năng này tạo ra một trường lực chặn 600 sát thương từ kẻ thù. Người chơi thậm chí có thể bắn vào đối thủ của mình khi ở trong trường lực. Tốc độ di chuyển của game thủ sử dụng Cr7 sẽ tăng 15%, trong khi tốc độ di chuyển của đồng minh sẽ tăng 10% trong trường lực.

3. Master of All

Master of All là khả năng của K trong Free Fire. Khả năng này có hai chế độ: chế độ jiu-jitsu và chế độ tâm lý. Trong chế độ jiu-jitsu, đồng đội trong bán kính 6m sẽ được tăng 500% tỷ lệ chuyển đổi EP của họ. Trong khi đó, ở chế độ tâm lý, 2 EP sẽ được phục hồi sau mỗi ba giây lên đến 100 EP.

4. Drop the Beat

Drop the Beat là khả năng bị động của Jota. Ở cấp độ cơ bản, kỹ năng này phục hồi 25 HP sau mỗi lần tiêu diệt bằng Súng máy ngắn (SMG) hoặc Shotgun. Người chơi chúng ta cần lưu ý rằng có khoảng thời gian hồi chiêu là 5 giây trước khi họ có thể sử dụng lại kĩ năng này.

5. Damage Delivered

Damage Delivered là khả năng bị động của Shirou. Ở cấp độ mặc định, khả năng này cho phép người chơi gắn thẻ kẻ thù của họ trong khoảng cách 80m sau khi chúng bị bắn trúng. Sát thương gây ra cho kẻ thù tăng lên khi chúng được gắn thẻ. Phát súng đầu tiên mà người chơi bắn ra sẽ có thêm 50% xuyên giáp đối với kẻ thù được gắn thẻ. Thời gian hồi chiêu của kĩ năng này kéo dài tới 35 giây.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0