BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Siêu giải đấu 46 tỷ đồng khủng nhất lịch sử Free Fire chính thức khởi tranh cuối tuần này

26-05 16:22

Cuối tuần này, đừng bỏ lỡ Free Fire World Series 2021 Singapore - giải đấu "khủng" nhất từ trước đến nay của Free Fire với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 46 tỷ đồng!

Giải đấu cấp cao nhất và lớn nhất từ trước đến nay của Free Fire sẽ quy tụ những đội tuyển Free Fire hàng đầu trên thế giới cùng cạnh tranh cho ngôi vô địch.

Những tài năng Free Fire xuất sắc nhất thế giới sẽ cùng ra trận vào cuối tuần này. Giải Free Fire World Series 2021 Singapore (FFWS 2021 SG) diễn ra vào ngày 28.05 (vòng Play-Ins) và ngày 30.05 (vòng chung kết) quy tụ 18 đội tuyển xuất sắc đại diện cho 11 khu vực khác nhau trên toàn thế giới, cùng cạnh tranh cho phần giải thưởng lớn nhất từ trước đến nay của Free Fire với tổng giá trị lên tới 2 triệu đô la Mỹ (tương đương gần 46 tỷ đồng).

Được tổ chức bởi Garena - nhà sản xuất và phát hành game hàng đầu thế giới, World Series là giải thể thao điện tử lớn và có tính biểu tượng nhất của Free Fire. Lễ khai mạc Free Fire World Series 2019 Rio đã thu hút hơn 2 triệu lượt người theo dõi trực tiếp vào cùng một thời điểm, đây là con số kỷ lục thế giới đối với một giải esports trên di động.

Mùa giải năm 2021 của World Series sẽ được tổ chức offline tại Trung tâm Hội nghị & Sands Expo thuộc khu tổ hợp Marina Bay Sands ở Singapore. Đây là một bước đánh dấu sự trở lại trạng thái bình thường của các giải esports Free Fire quốc tế sau khi phải chuyển qua thi đấu online trong năm 2020.

Garena đã làm việc chặt chẽ với chính quyền Singapore và áp dụng các biện pháp sàng lọc, bảo hộ nghiêm ngặt để đảm bảo sức khỏe cũng như sự an toàn của mọi cá nhân tham gia vào giải đấu đều được ưu tiên ở mức độ cao nhất.

Thể thức và công chiếu

Người hâm mộ có thể theo dõi vòng Play-Ins vào lúc 20h (GMT+7) ngày 28.05 và vòng chung kết lúc 20h (GMT+7) ngày 30.05. Vòng Play-Ins của FFWS 2021 SG quy tụ 9 đội tuyển là quán quân hoặc á quân tại các giải quốc nội bao gồm:

1. LOUD (Brazil)

2. Singularity.Invincible (Cộng đồng các quốc gia độc lập)

3. vaiXourar (Châu Âu)

4. First Raiders (Indonesia)

5. God's Plan (Mỹ La Tinh)

6. DEA (Trung Đông và Bắc Phi)

7. NEWGANK (Singapore)

8. Attack All Around (Thái Lan)

9. HQ Esports (Việt Nam)

Top 3 đội tuyển có thứ hạng cao nhất tại vòng Play-Ins sẽ có cơ hội tham gia vào trận chung kết để cạnh tranh với 9 đội tuyển là những quán quân của các giải Free Fire tại quốc gia, khu vực của họ. Các đội tuyển sẽ cùng cạnh tranh cho chức vô địch cùng phần giải thưởng trị giá 500 nghìn đô la Mỹ (tương đương với khoảng 11,6 tỷ đồng). Các đội tuyển có quyền vào thẳng bao gồm:

1. Fluxo (Brazil)

2. Silence (Cộng đồng các quốc gia độc lập)

3. EVOS Divine (Indonesia)

4. Team Aze (Mỹ La Tinh)

5. VIP E-sport (Trung Đông và Bắc Phi)

6. Geek Fam (Malaysia, Cam-pu-chia và Philippines)

7. LGDS (Đài Bắc Trung Hoa)

8. Phoenix Force (Thái Lan)

9. Burst The Sky (Việt Nam)

Cả vòng Play-Ins và chung kết đều thống nhất một thể thức thi đấu. Các đội tuyển sẽ cùng cạnh tranh để trở thành người chiến thắng trong 6 trận đấu ở 3 bản đồ: Đảo Quân Sự, Đảo Thiên Đường và Đảo Sa Mạc. Điểm số sẽ được tính dựa trên thứ hạng và số lượng điểm hạ gục mà các đội có được sau mỗi trận thi đấu.

Free Fire là tựa game battle royale nhập vai được tạo ra để dành riêng cho người chơi di động. Được sản xuất và phát hành bởi Garena, Free Fire đã đạt kỷ lục với 100 triệu người chơi hàng ngày trong năm 2020. Các nội dung của Free Fire cũng giành vị trí top 3 trò chơi được xem nhiều nhất trên Youtube trong năm 2020 với 72 tỉ lượt xem.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0