BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Top 5 nhân vật bị đánh giá thấp nhất trong Free Fire

18-05 18:22

Những nhân vật này trong Free Fire thực sự có siêu năng lực, nhưng không nhiều người chơi biết điều đó.

Free Fire có hệ thống nhân vật khiến trò chơi trở nên thú vị hơn nhiều so với nhiều tựa game battle royale khác. Có rất nhiều nhân vật mạnh mẽ trong Free Fire có thể hỗ trợ bạn vô cùng lớn trong các trận chiến như Wukong, Alok, K ... Ai cũng biết họ rất mạnh và bạn có thể tìm thấy họ trong hầu hết mọi trận đấu.

Tuy nhiên, ngoài những nhân vật nổi tiếng này, cũng có rất nhiều nhân vật khác trong Free Fire  không được sử dụng nhiều. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra danh sách 5 nhân vật bị đánh giá thấp nhất trong Free Fire.

Khả năng của Alvaro được gọi là Art of Demolition. Khả năng này làm tăng sức sát thương và phạm vi của vũ khí nổ. Điều này bao gồm lựu đạn và súng phóng lựu. Vì hầu hết người chơi trong Free Fire chủ yếu sử dụng súng nên họ cho rằng Alvaro chẳng có ích gì cả.

Tuy nhiên, vũ khí nổ trong Free Fire là vũ khí rất lợi hại nếu biết cách sử dụng. Wukong là một trong những nhân vật được yêu thích nhất và vũ khí nổ là phương án hoàn hảo để chống lại Wukong . Nhân vật này chỉ có thể đi bộ khi ở dạng bụi rậm nên việc bắn trúng anh ta bằng một vũ khí nổ thực sự rất dễ dàng. Trong khi đó, một vũ khí bình thường sẽ khó đánh trúng anh ta hơn.

Lựu đạn và súng phóng lựu là cách tốt nhất để bạn tiêu diệt những kẻ địch đang ẩn nấp bên trong các ngôi nhà. Họ buộc phải rời khỏi vỏ bọc của mình hoặc bị nổ tung. Bạn thậm chí không cần phải ở trong tầm ngắm của họ để ném lựu đạn để họ không thể bắn bạn.

Kelly có một trong những nhân vạt có kỹ năng bị động tốt nhất trong game, nhưng nhiều người thường không sử dụng cô ấy vì kỹ năng của cô ấy không tăng sát thương. Với dạng thức tỉnh, Kelly có thể cho bạn 6% tốc độ di chuyển và 110% sát thương cộng thêm cho 1 lần bắn sau khi chạy trong 4 giây.

Khả năng tăng tốc độ di chuyển của Kelly thực sự rất tốt. Cô ấy giúp bạn di chuyển nhiều hơn mọi lúc, điều mà không kỹ năng nào khác có thể làm được.

Khả năng của Maxim cho phép bạn hấp thụ các vật phẩm chữa bệnh nhanh hơn. Trong bản cập nhật mới nhất, anh ta có thể giảm tới 40% thời gian tiêu thụ vật phẩm hồi máu, biến anh ta trở thành một nhân vật thực sự tốt bây giờ.

Mọi người cho rằng Maxim không tốt vì bạn vẫn phải tiêu thụ vật phẩm trong khi các nhân vật khác có thể hồi máu miễn phí cho bạn. Tuy nhiên, thật sự dễ dàng để tìm thấy một lượng vật phẩm hồi máu dồi dào trong Free Fire. Kỹ năng của Maxim cũng là một kỹ năng bị động không có điều kiện hoặc thời gian hồi chiêu.

Trung bình, tỷ lệ chữa bệnh mà anh ấy có thể cung cấp cho bạn so với K hoặc Alok là tương đương nhau. Thêm vào đó, Maxim là một nhân vật chơi miễn phí và mọi người có thể dễ dàng mua anh ta trong cửa hàng trong trò chơi bằng cách sử dụng Golds.

Shani có khả năng khôi phục độ bền của áo giáp khi tiêu diệt địch với kĩ năng Giáp Vĩnh Cửu. Đặc biệt, giáp sẽ được tự động nâng cấp khi độ bền vượt quá 100%, tối đa cấp 3. Việc bộ giáp của bạn bị phá hủy sẽ khiến bạn không có cơ hội chiến thắng trong cuộc chiến 1 vs 1. Đó là lý do tại sao giữ nguyên bộ giáp của bạn thực sự quan trọng.

Ngoài ra, với sự có matwj của nhân vật Awaken Andrew trong game sẽ là sự kết hợp tuyệt vời với Shan. Awaken Andrew có thể tăng hiệu quả của áo giáp lên 14%, điều này làm cho vai trò của áo giáp của bạn càng trở nên quan trọng hơn. Không nghi ngờ gì khi Awaken Andrew sẽ là một trong những nhân vật hot nhất trong Free Fire.

Trong Free Fire, Kapella có một kỹ năng mang tên: Khúc Cao Trào. Đây là một kỹ năng dạng buff sẽ giúp đồng đội của Kapella hồi phục nhiều hơn khi sử dụng các kỹ năng và vật phẩm hồi máu, đồng thời giảm tốc độ mất máu khi hạ gục. Đây là lý do tại sao nhiều người chơi không thích cô ấy nhưng cô ấy thực sự tỏa sáng trong chế độ Squad.

Dựa trên bộ kỹ năng của Kapella thì lối chơi cũng cần có sự linh hoạt, sáng tạo để ứng biến trong từng trận đấu. Tốt hơn hết, người chơi Kapella nên chọn vị trí tuyến sau để hồi phục cho đồng đội.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0