BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Free Fire: 5 mẹo hay nhất để tăng hạng nhanh chóng trong tổ đội Squad mùa 7

12-06 14:22

Clash Squad trong Free Fire sẽ có ​​bốn người chơi chiến đấu với nhau trong bảy hiệp, với đội đầu tiên bốn người nhận được Booyah. Không giống như chế độ battle royale, người dùng phải mua vũ khí bằng cách sử dụng các tiền ở đầu mỗi vòng.

Sự kết hợp nhân vật rất quan trọng trong chế độ Clash Squad. Mặc dù lựa chọn nhân vật là hoàn toàn do anh em, nhưng sẽ hợp lý nếu bỏ qua một vài nhân vật như Notora và Misha, những nhân vật không có mục đích sử dụng thực tế trong chế độ này, vì khả năng của họ liên quan đến việc lái xe chứ không thích hợp chiến đấu. Thay vào đó, anh em có thể sử dụng các nhân vật trong các tổ hợp khôi phục HP hoặc EP, như K, Alok, A124 và Jota.

Điều cần thiết là phải thực hiện các giao dịch mua phối hợp trong chế độ Clash Squad vì việc giành chiến thắng trong các vòng đấu trở nên khó khăn khi người chơi có AR trong khi tất cả những người chơi khác đang sử dụng súng lục. Hơn nữa, anh em hãy trở thành đồng đội tốt bằng cách chia sẻ vũ khí nếu bạn có tiền mặt dư thừa trong khi những người khác thì không.

Chơi cùng một đội luôn giúp bạn có thể dễ dàng giành chiến thắng trong các trò chơi hơn vì có sự phối hợp nâng cao và giao tiếp tốt hơn. Chọn chơi chế độ một mình cho chế độ Clash Squad có thể sẽ đưa anh em đến với các đồng đội ngẫu nhiên mà hầu như không giao tiếp, và từ đó trận đấu sẽ trở nên khó khăn rất nhiều và dễ thua hơn.

Anh em không nên lao vào giết người vì nó có thể mang lại lợi thế về người cho đối thủ, điều này cuối cùng có thể khiến cả đội phải trả giá bằng một hiệp đấu. Hơn nữa, việc mà chúng ta nên tập trung vào việc chơi chậm và giành lợi thế chiến lược bằng cách chiếm các công trình và tổ hợp quan trọng là cần thiết hơn rất nhiều trong chế độ này.

Chế độ Clash Squad bao gồm rất nhiều trận chiến tầm ngắn. Do đó, anh em cần phải nắm chắc việc sử dụng súng ngắn và SMG vì chúng có thể nhanh chóng tiêu diệt team bạn trong phạm vi như vậy. Ngoài ra, các cửa hàng trong chế độ đó luôn thay đổi, vì vậy anh em phải cảm thấy thoải mái khi sử dụng bất kỳ loại vũ khí nào được liệt kê.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0