BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Được fan donate hơn 50 triệu đồng, streamer Free Fire tiết lộ cách “giải ngân” khiến người xem ngưỡng mộ

15-06 17:22

Nam streamer Free Fire quyết định đem tiền được donate đi từ thiện.

Streamer Bác Gấu tên thật là Phạm Trung Vàng sinh năm 1990 tại Phan Rang -  Ninh Thuận. Với những ai chơi game Free Fire thì không còn gì xa lạ với cái tên Bác Gấu bởi không như những streamer khác, anh làm stream không đặt nặng vấn đề kinh tế mà anh làm vì đó là niềm vui.

Làm streamer Free Fire vài năm gần đây, anh cũng đã xây dựng được cộng đồng của mình với 2 triệu lượt theo dõi trên Facebook, 1.45 triệu follow trên nền tảng YouTube. Mỗi buổi stream của Bác Gấu thu hút được lượng người xem nhất định. Fan của nam streamer này bên cạnh việc xem chơi game, tấu hài còn liên tục donate, ủng hộ idol.

Trong buổi stream gần nhất, Bác Gấu đã được fan nam có tài khoản là Nguyễn Ngoc Lân mạnh tay donate tổng số gần 200.000 sao (khoảng 50 triệu đồng). Người xem này vừa trò chuyện trên sóng, vừa ủng hộ Bác Gấu với nhiều đợt tặng sao, trong đó đó 3 lần nhiều nhất là 19.000, 39.000 và 99.950 sao.

Dù cho là fan tặng riêng mình, được toàn quyền sử dụng số tiền thế nhưng ngay lập tức Bác Gấu đã có quyết định bất ngờ. Sau khi chia sẻ niềm vui với fan, nam streamer bày tỏ ý định và nguyện vọng của mình, đồng thời hỏi ý kiến anh em fan game xem kế hoạch “giải ngân" như vậy có hợp lý không:

“Dùng số tiền này để sử dụng hay ăn uống bình thường thì không có ý nghĩa gì, vậy nên mình sẽ sử dụng số tiền này cộng thêm một ít của bản thân và vợ để tặng cho 1 em nhỏ bị bệnh não úng thủy, 2 tuổi, sống gần nhà mình”.

Bác Gấu quyết định dùng tiền donate đi làm từ thiện.  

Bác Gấu cũng tâm sự rằng, thường thì mình sẽ không quay hay chụp hình khi đi làm từ thiện, tuy nhiên lần này anh sẽ quay video lại để làm “bằng chứng" cho cộng đồng biết mình thực sự sử dụng số tiền donate kia minh bạch, đúng mục đích đã đề cập.

Với lượng fan lớn trên tất cả các nền tảng, Bác Gấu từng cho rằng, điều khiến người hâm mộ yêu thích kênh của mình là vì kiếm được niềm vui và tính cách của chủ kênh.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0