BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG: Ông chủ Tửu Lầu cũng đành bó tay với kiểu thực khách khi ghé quán ăn cơm

13-11 11:10

Ông chủ Tửu Lầu sẽ có biện pháp “cứng rắn” hơn nếu game thủ Thiên Long Bát Bộ 2 VNG vẫn tiếp tục thói quen ăn uống kiểu “bất chấp” thể diện như hiện nay.

Có tiền thì đi ăn, không tiền thì ta nhịn – Triết lý cuộc sống tưởng chừng như đơn giản nhưng khi game thủ vận dụng vào game thì mọi chuyện “phức tạp” hơn rất nhiều. Hãy cùng điểm qua lý do của sự việc này nhé!

Tửu Lầu là một tính năng cộng đồng vừa được ra mắt cùng với game Thiên Long Bát Bộ 2 VNG vào ngày 02/11 vừa qua. Bên cạnh các tính năng chiến đấu như PvP, PvE đậm chất kiếm hiệp thì tính năng Tửu Lầu đang thu hút khá đông game thủ quan tâm bởi dù chinh chiến gay cấn cỡ nào thì mỗi ngày ít nhất bạn cũng phải dừng tay để “ăn cơm” một lần.

Tửu Lầu luôn nườm nượp khách ghé qua dùng bữa

Đây là một hoạt động độc đáo của Thiên Long Bát Bộ 2 VNG khi cho phép người chơi vừa tăng kinh nghiệm thụ động vừa giải trừ nội thương. Hành động ngồi ăn cơm sẽ lấp đầy độ no, đồng thời cộng điểm kinh nghiệm theo mỗi giây bạn ăn cơm. Bạn cũng có thể ăn theo nhóm bằng cách chọn bàn nhiều người và càng nhiều người ăn chung thì điểm EXP thưởng thêm cũng cao hơn.

Thêm nữa, ở mỗi cột mốc game sẽ có một quãng nghỉ để buộc game thủ “săn” điểm EXP từ các hoạt động khác mà không đi theo chuỗi nhiệm vụ cốt truyện. Và Tửu Lầu mà một trong những địa điểm lý tưởng để “lấp đầy” điểm kinh nghiệm còn thiếu này.

Các Tiểu nhị luôn sẵn sàng phục vụ các vị khách ghé thăm

Tới đây các bạn đã hiểu được mấu chốt vấn đề rồi chứ? Chính vì điểm EXP quá hời từ việc ăn uống mà cộng đồng Thiên Long Bát Bộ 2 VNG những ngày qua xuất hiện nhiều kiểu ăn uống có 1-0-2 tại Tửu Lầu.

Kiểu 1: Ăn chực – “Có thực mới vực được đạo”

Nói một cách đơn giản thì đây là xu hướng của những bạn game thủ “nhà nghèo”, tiền bạc khan hiếm nên vào Tửu Lầu chỉ ăn những món đơn giản trà bằng Xu như Miếng mồi, Bánh Bao… Nhưng không, những món đơn giản vậy là sao đủ no, ngân sách be bé nên tranh thủ ké ở những chiếc bàn đầy những món sơn hào hải vị ở các vùng miền như Lạc Dương, Thái Hồ, Vô Tích, Đại Lý… Các món này ông chủ Tửu Lầu bán bằng Vàng nên trong túi cần rủng rỉnh một tí thì mới dám ăn sang được.

“Cô nương xinh đẹp ơi ơi lụm liêm sỉ lên và bớt ăn chực lại nào”

Cũng từ những nhóm thực khách “ăn chực” này mà cộng đồng những ngày qua có vẻ bị “mất đoàn kết” bởi ai cũng có những quan điểm riêng của mình. Đơn cử, một nhóm người chơi cho rằng chủ pt cho phép ngồi chung bàn thì cứ việc ăn thôi. Nhóm còn lại thì khuyên mọi người nên lịch sự ăn xong nhớ gọi thêm món cho người khác cùng thưởng thức. Một số khác có “gu hơi mặn” đó là tuy họ dư sức để mua nhưng vẫn cứ thích ăn chực cho … vui mà thôi.

Kiểu 2: Túi rủng rỉnh – nhưng thích ăn một mình

Kiểu này có vẻ ít hơn kiểu thứ 1 nhưng lại là kiểu bị cộng đồng “chướng tai gai mắt” nhất bởi họ thích ăn một mình không muốn chia sẻ bữa ăn với người chơi khác. Tuy nhiên bạn cũng đừng nên “ném đá” họ bởi biết đâu họ cũng có lý do riêng như thích được yên tĩnh từ từ thưởng thức món ngon; hai người họ đang hẹn hò giận dỗi nhau gì đấy hoặc có thể họ đang ngồi đợi bằng hữu đến để dùng chung bữa…Tóm lại kiểu người này không chia sẻ thì họ cũng không sai, bạn muốn ăn thì tự bỏ tiền mua thôi.

“Đây đang giận nhau, không tiện cho các bạn ngồi chung bàn”

“Boy Over Flower” phiên bản Thiên Long Bát Bộ 2 VNG

Kiểu 3: Anh nhà “đại gia” – lên món tẹt ga

Nhà họ có điều kiện, hảo hữu của họ không có gì ngoài tiền vậy thì “gió tầng nào gặp mây tầng đó”, một bữa ăn thịnh soạn là chuyện bình thường. Họ vừa được ăn ngon để lên nhiều EXP, vừa được trò chuyện vui vẻ bên những người họ yêu mến.

Không dễ để gia nhập hội “Rich Kids” đâu nha

Mỗi người gọi tầm chục món ngon nhất, đắt nhất để thể hiện sự giàu có của mình và cứ như vậy họ thay phiên nhau lên món “tẹt ga” mà không phải tính toán gì, thậm chí có một số bàn ăn lên đến 200 -300 ngàn Vàng. Ông chủ Tửu Lầu cực kỳ thích những vị khách như thế này, nhờ họ mà ông có đủ kinh phí để “bù lỗ” cho nhóm khách ở kiểu 1.

Cận cảnh một bữa ăn sang trọng của hội “Rich Kids” TLBB2 VNG

Kiểu 4: Vui vẻ là chính – tiền bạc không cần tính

Dạo quanh Nhất Lâu và Nhị Lâu không khó để gặp các game thủ thuộc kiểu này, họ sẵn sàng cho bạn ngồi chung bàn và có gì ăn nấy, thậm chỉ cả buổi ngồi chung mà không ai order món nào nhưng họ vẫn vui vẻ chuyện trò. Bởi họ chơi game để được thư giãn và tận hưởng không khí vui vẻ, những tính toán và so đo không phải là chuyện đáng lưu tâm.

“Chúng tôi đang giảm cân nên không cần ăn uống gì”

Có thể nói, Thiên Long Bát Bát Bộ 2 VNG là một trong những tựa game hiếm hoi trên thị trường khi chú trọng xây dựng các tính năng cộng đồng và Tửu Lầu là một trong những tính năng rất đặc biệt đó. Nó đem lại vô vàn trải nghiệm mới mẻ cho game thủ sau những giờ phút PK căng thẳng. Bên cạnh đó, các tính năng như Hệ thống nghề nghiệp, Giao dịch, Bang hội… cũng là những hoạt động cộng đồng đang thu hút lượng lớn người chơi tham gia.

Trang ch ủ: https://tlbb2.vnggames.vn

Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile

8.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0