BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG: Trải nghiệm một ngày sống trong thế giới Thiên Long Hoàn Mỹ

04-11 12:42

Sau bao ngày chờ đợi, game thủ đã có thể tận tay trải nghiệm tựa game Thiên Long Bát Bộ 2 VNG. 24h trôi qua quả thật rất tuyệt vời đối với game thủ bởi gameplay đặc sắc, đồ họa cực đỉnh cùng niềm vui “lụm” nhặt quà xịn qua các kiện sự chào mừng.

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG đã chính thức ra mắt vào ngày 2/11 vừa qua, chỉ vài giờ ra mắt tựa game đã nhanh chóng đạt top game thịnh hành trên nền tảng App Store. Với số lượng người báo danh cực “khủng” và leo top bảng xếp hạng đã minh chứng cho sự chỉn chu trong việc vận hành của VNG và chất lượng của Thiên Long Bát Bộ 2 VNG trong ngày đầu Open Beta.

Thế giới kiếm hiệp hoàn mỹ, mãn nhãn trong từng chi tiết

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG đã được đánh giá cao về mặt đồ họa ngay từ những thông tin đầu tiên được hé lộ. Điều này thật không sai, người chơi khi bước vào thế giới Thiên Long đều choáng ngộp trước vẻ đẹp hình họa 3D chất lượng cao. Thế giới kiếm hiệp trong game đã được khắc họa vô cùng sinh động từ thiên nhiên, đến thành trì đồ sộ giúp người chơi thỏa sức ngao du sơn thủy.

Ngoài đồ họa bắt mắt, các chuyển động và âm thanh cũng là điểm nhấn trong game. Việc di chuyển vô cùng mượt mà dù nhân vật đang khinh công hay chiến đấu quyết liệt. Trong các phân cảnh chiến đấu, hiệu ứng của các kỹ năng, chiêu thức cũng rất mãn nhãn với ánh sáng, đổ bóng và các tương tác đặc biệt với môi trường. Đồ họa của Thiên Long Bát Bộ 2 VNG chắc chắn sẽ chinh phục được tất cả game thủ khi hòa mình vào game.

Phong cách nhập vai tuyệt đỉnh, chiến đấu chân thực

Khi bước vào game, người chơi được dẫn dắt bởi hệ thống cốt truyện khổng lồ, mang đậm màu sắc kiếm hiệp với chuỗi nhiệm vụ hoạt động liên tục. Vẫn giữ lối chơi nhập vai quen thuộc như những tựa game MMORPG, nhưng tại Thiên Long Bát Bộ 2 VNG game thủ phá vỡ giới hạn không gian, tự do khám phá thế giới kiếm hiệp theo cách riêng.

Người chơi sẽ được hóa thân thành đệ tử của các môn phái, tiến hành làm nhiệm vụ đươc giao từ các NPC để nâng cao tâm pháp, võ học, trang bị để có thể xưng bá thiên hạ. Game thủ cần phải “cày” chăm chỉ để thao tác nhuần nhuyễn giữa di chuyển, tấn công và sử dụng kỹ năng.

Có thế thấy việc chọn lựa kỹ năng, kết hợp trang bị luôn là thứ quyết định việc thắng bại trong mỗi trận PK. Người chơi có thể trải nghiệm các kỹ năng của các môn phái, khi đạt Lv9 sẽ chính thức gia nhập môn phái. Qua đó, game thủ sẽ được làm quen, nghiên cứu, sáng tạo thỏa thích trong việc xây dựng nhân vật và trải nghiệm tất cả các tính năng PK.

Đặc biệt, sự xuất hiện của tính năng Khinh công chiến đấu đã thêm phần hấp dẫn cho các trận đấu khi có thể vừa Khinh công vừa PK. Các nhân vật phô diễn kỹ năng, tạo nên những trận càn quét 3vs3 mãn nhãn. Tính năng này giúp người chơi nâng cao kỹ năng cơ động, phòng thủ trước những đòn đánh bất ngờ của đối thủ. Mỗi môi trường, Khinh công sẽ có sự thay đổi kỹ năng phù hợp như leo tường, đạp nước,…

Bên cạnh đó, trong game Thiên Long Bát Bộ 2 VNG, nhân vật sở hữu rất nhiều loại chỉ số khác nhau như ngoại công, công thuộc tính, ngoại phòng, nội phòng, né tránh, chí mạng. Do đó các tính năng bồi dưỡng cũng được xây dựng đa dạng để người chơi có thể phát triển sức mạnh nhân vật theo ý thích.

“Có công cày cuốc có ngày nhận quà xịn”

Bên cạnh các chiêu thức chiến đấu hấp dẫn, thì các hoạt động trong game cùng phúc lợi phong phú đã giúp game có them một điểm cộng lớn. Dân cày chay sẽ không lo mất phần khi có rất nhiều “đất diễn với Tông Sư Điện Giang Hồ, Vận Tiêu Bang hay Biên Quan Vấn Chiến,…

Các hoạt động diễn ra vô cùng đa dạng, hấp dẫn, game thủ có thể thỏa sức tham gia để “lụm” về hàng loạt phúc lợi. Cũng trong ngày đầu ra mắt game, người chơi đã nhận được quà khủng từ giftcode, điểm danh, vượt qua nhiệm vụ tuân thủ và thành tựu.

Ngay ngày đầu tiên game ra mắt, các hội nhóm cộng đồng cũng trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Bang hội, người chơi đã chia sẻ những trải nghiệm về game, cách vượt qua nhiệm vụ tuân thủ, sử dụng chiêu thức hay cách để có được Thần khí,… Thế giới kiếm hiệp Thiên Long Bát Bộ 2 VNG đã chính thức bước vào những ngày tháng nhộn nhịp.

Nhìn chung, tựa game đã mang đến những trải nghiệm hoàn mỹ cho người chơi. Đây cũng được xem là làn gió mới cho dòng game MMORPG trên thị trường game Việt hiện nay. Vì vậy, hãy nhanh cùng nhau lập bang hội, kè vai sát cánh để bước vào thế giới Thiên Long hoàn mỹ.

Trang chủ: https://tlbb2.vnggames.vn

Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile

8.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0