BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Sau “2 Ngày 1 Đêm”, Cris Phan vẫn không thoát được cảnh “tự do tự lo” khi tham gia Thiên Long Bát Bộ 2 VNG

08-11 08:50

Kết thúc hành trình tại “2 Ngày 1 Đêm”, Cris Phan tiếp tục “tự do tự lo” tại thế giới Thiên Long hoàn mỹ. Tại đây, anh chàng đã hóa thân thành đệ tử phái Cái Bang với những câu chuyện hành tẩu giang hồ vô cùng hài hước.

Khép lại hành trình “2 Ngày 1 Đêm”, có vẻ như Cris Phan muốn giải trí nhẹ nhàng bằng việc chơi Thiên Long Bát Bộ 2 VNG – tựa game vừa trình làng hôm 02/11 vừa qua và đang được đông đảo giới trẻ quan tâm. Nhưng mọi việc đâu đơn giản như vậy, ngay ở bước anh chọn hóa thân thành Cái Bang đã đủ khiến fan cười sặc sụa bởi đây là môn phái nổi danh với sự “ăn mày”. Đi xin ăn trong gameshow chưa chán sao còn vào game “ăn xin” nữa Cris Phan ơi!

Hình ảnh Cris Phan “đi bán vé số” trên gameshow - ảnh FB nhân vật

Tiếp tục khám phá và có những trải nghiệm vô cùng thú vị tại thế giới Thiên Long hoàn mỹ, anh chàng đã có một buổi livestream ấn tượng bởi dù ở đâu, sơ hở một tí là Cris Phan lại tấu hài. Nhưng tấu hài trong khi livestream nó ở 1 “đẳng cấp” khác bởi chơi game là sở trường của anh.

Hành trình “tự do tự lo” đã được anh dẫn dắt rất khéo kéo vào từng nhiệm vụ của game. Anh luôn pha trò và tạo nên những câu chuyện dở khóc dở cười trên hành trình bôn tẩu giang hồ của mình. Dù là game thủ bình thường cho đến KOL nổi tiếng thì việc đầu tiên mà họ dành nhiều tâm huyết nhất là “nặn” mặt nhân vật. Nhưng khi vào tay của Cris Phan thì việc này nó lạ lắm, rất lạ!

Được biết, Tùy chỉnh khuôn mặt là một tính năng cực kỳ hấp dẫn và được đông đảo cộng đồng game thủ yêu thích. Họ sẽ được tự tay điều chỉnh các chi tiết trên khuôn mặt và hình thể của nhân vật sao cho đẹp và độc đáo nhất. Để không “thua kém” bạn bè, anh chàng đã nhào nặn nhân vật của mình với kiểu miệng thì “Xeko”, tai thì “Avatar” cùng những đường nét phá cách đến mức fan phải thốt lên “Game người ta làm công phu, đẹp đẽ đến đâu thì Cris vào phá tung hết, tạo hình nhân vật muốn đui mắt”.

Nhân vật của Cris Devil Gamer cũng là Cái Bang nhưng nó lạ lắm à nha!

Chưa dừng lại ở đó, anh chàng vừa “làm hề” vừa khoe trình am hiểu và chơi tựa game này không phải dạng vừa. Cris Phan đã luôn thể hiện được những kỹ năng của mình trong từng nhiệm vụ. Gamer vừa Khinh công vừa chiến đấu đã khiến người xem trầm trồ vì quá đỉnh, anh đã hạ gục đối thủ khi vừa nhảy lên vừa tiếp chiêu kẻ địch rất mượt mà. 

Khinh công rất mượt mà và ấn tượng

Tuy cực đỉnh về kỹ năng, nhưng Cris Phan vẫn xui và “nhân phẩm” luôn ở mức báo động khi liên tiếp thất bại ở một số tính năng khác. Nhưng không sao Cris ơi, gameshow khó nhằn bạn còn vượt qua thì mấy cái tính năng này chỉ là bạn chưa muốn thắng thôi đúng không nào?

Trân thú của anh chàng có chỉ số không đẹp như mong muốn

Có thể thấy, dù tham gia gameshow hay chơi game tại Thiên Long Bát Bộ 2 VNG, Cris Phan luôn thể hiện sự lăn xả, nhiệt huyết, luôn cố gắng hết mình để chinh phục thử thách. Hãy cùng chờ đón những dự án sắp tới của Cris để xem anh chàng có thoát khỏi “bể khổ” không nhé!

Ngoài Cris Phan, tựa game này còn có sự đồng hành của các nghệ sỹ nổi tiếng khác như ca sĩ Hoàng Thùy Linh, rapper Karrik và ca sĩ Anh Tú.

Được biết, Thiên Long Bát Bộ 2 VNG là một tựa game kiếm hiệp nhập vai dựa trên bộ truyện cùng tên của cố nhà Văn Kim Dung. Trong hành trình 60 năm nguyên tác, 15 năm ra đời ở mảng game, Thiên Long Bát Bộ 2 VNG là sản phẩm mới nhất kế thừa và phát huy các tinh hoa của dòng game này cũng như điều chỉnh và cập nhật những tính năng mới nhất để đáp ứng nhu cầu và xu thế của thời đại.

Trang chủ: https://tlbb2.vnggames.vn

Thiên Long Bát Bộ 2 Mobile

8.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0