Cucku

Following: 0Follower: 3

The Face Nhất Kiếm – Gương Mặt Giang Hồ nâng tầm với loạt giải thưởng cực vựa

20-11 16:28

Trong vòng 1 tuần sau khi phát động sự kiện “The Face” đình đám, Nhất Kiếm Giang Hồ nhận được hơn 900 bài dự thi từ cộng đồng game thủ.

Có thể nói, The Face Nhất Kiếm – Gương Mặt Giang Hồ là sự kiện đình đám nhất của tựa game Nhất Kiếm Giang Hồ trong tháng 11/2019 này. Chỉ trong vòng 1 ngày sau khi chính thức bắt đầu, ban tổ chức chia sẻ có đến gần 300 bài dự thi gửi về chương trình. Sau khi đóng vòng 1 để vinh danh top 10 thì số bài dự thi lên đến hơn 900, một con số “không phải dạng vừa đâu”.

Những ngày qua, cộng đồng ngập tràn trong sắc màu của các nam thanh nữ tú đang đồng hành cùng Nhất Kiếm Giang Hồ. Tuy chỉ là đăng tải hình ảnh đời thực nhưng mỗi bài thi mang đến màu sắc đặc biệt qua những lời tự sự dễ thương, chân thật và chứa chan tình cảm của thí sinh khi nói về tựa game quá đỗi quen thuộc với mình. Cũng chính vì như thế, người xem dừng lại lâu hơn qua từng khung ảnh để đọc trọn vẹn từng câu chữ, cũng như xem ảnh chứ không lướt qua 1 cách nhanh chóng như chúng ta thường thấy ở 1 số cuộc thi tương tự trong các game cùng thể loại.

Song song hình ảnh, người chơi còn up kèm clip quay trực diện mình. Có thể thấy tính chân thật của các thí sinh Nhất Kiếm Giang Hồ khá cao, bởi thời buổi công nghệ hiện nay, hình ảnh với đời thực đôi khi cách xa 1 trời 1 vực. Qua clip, họ còn khiến người xem thích thú vì những tài năng của mình, như hát, vẽ,….

Sở dĩ game thủ hào hứng tham gia đến thế vì nếu chiến thắng trong cuộc thi, họ sẽ có cơ hội trở thành gương mặt đại diện hình ảnh cho Nhất Kiếm Giang Hồ. Một vinh dự mà game thủ nào cũng khao khát, nhất là cho chính tựa game quá đỗi quen thuộc mà mình đang đồng hành.

Cuộc thi chia thành 2 vòng bao gồm: Casting và chung kết.

  • Vòng Casting: Phía BTC sẽ dựa vào lượt bình chọn bài dự thi kết hợp với các tiêu chí của chương trình như Ảnh, Video chất lượng, thể hiện sự trẻ trung, năng động, tâm huyết với game Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile. Đặc biệt phần thi nếu thể hiện tốt tài năng của bản thân sẽ có lợi thế dành tấm vé vào Top 10 trực tiếp từ BTC đề bạt.
  • Vòng chung kết: BTC sẽ chọn ra Top 10 thi sinh xuất sắc và phù hợp nhất để bước vào Vòng Chung Kết.

10 gương mặt xuất sắc nhất sẽ được chia thành 2 team, 5 Gương mặt giang hồ Nam sẽ về với Team AnAn và 5 Gương mặt giang hồ Nữ sẽ về với Team Tiểu Hân cùng làm clip theo chủ đề của các HLV, được đăng tải và bình chọn trực tiếp trên page, group game Nhất Kiếm Giang Hồ.

Hiện tại, cuộc thi đã lộ diện TOP 10 với những gương mặt khá là “thuyết phục” bởi những bài dự thi trên nhóm cộng đồng của họ cũng nhận được vô số lượt like và bình luận từ đông đảo game thủ.

10 nhân vật này đang bước vào cuộc chiến nhan sắc khá khốc liệt, bên cạnh việc rinh về vinh dự cao quý nhất là trở thành gương mặt đại diện cho Nhất Kiếm Giang Hồ thì họ còn khao khát sở hữu nhẫn Kim cương và nhiều phần quà hấp dẫn từ trong và ngoài game.

Có thể thấy, Funtap càng lúc càng “chịu chi” cho hàng loạt sự kiện game như thế này.

Trang chủ: http://nhatkiemgiangho.vn

Chém gió ...
Aa 0