Haichiao

Following: 0Follower: 0

Thành công đến bất ngờ của gMO Thần Kiếm 3D

01-01 08:00

Thần Kiếm 3D đã mang đến nhiều trải nghiệm đáng giá cho cộng đồng game thủ trong và ngoài nước.

Thần Kiếm khiến nhiều người bất ngờ với tựa game này chính là sản phẩm mobile có lượng người chơi đăng nhập cùng một thời điểm đạt mức cực cao, có thể so sánh với nhiều sản phẩm client PC.

Từ lời chia sẻ của ông Lê Hoài Phương – Trưởng dự án, Thần Kiếm 3D chính là điểm sáng và bất ngờ lớn nhất của nhóm trong quý cuối cùng của năm 2014:

Nhìn thấy thành công của Thần Kiếm 3D tại Hàn Quốc với hơn 1 triệu lượt tải chỉ sau hơn 3 tháng ra mắt, SohaGame có thể khẳng định sản phẩm này có nội hàm tốt và đủ sức làm nên chuyện tại mảnh đất Việt. Nhưng thật ra, lúc đó tôi không nghĩ rằng Thần Kiếm 3D có thể “thăng tiến” và đạt mức như hiện nay.”

“Ngày game được đưa về, chính bản thân tôi và những anh em trong nhóm vận hành quan sát và nghiên cứu gameplay, nhận định Thần Kiếm 3D sẽ hút khách nhưng cũng khá kén người chơi ở lại lâu dài. Gameplay của Thần Kiếm 3D đòi hỏi thao tác liên tục, tiết tấu nhanh, trái ngược với xu thế đơn giản hóa, auto hóa hiện nay. Điển hình một số game client bom tấn tại Việt Nam thời gian vừa qua đều phải nhanh chóng hoàn thiện auto hoặc cho phép sử dụng auto ngoài nếu muốn tồn tại. Như vậy, gameplay hành động tiết tấu nhanh vừa là ưu điểm, vừa là nhược điểm của Thần Kiếm 3D. Thật may là game có nền đồ họa thực sự ấn tượng, vượt trội so với phần lớn đối thủ.”

“Ngày ra mắt, chỉ số của Thần Kiếm 3D khiến chúng tôi bất ngờ vì lượng người chơi đông đến mức không ngờ tới. Chỉ chưa đầy một giờ, game phải mở liên tục ba máy chủ để đáp ứng lượng người chơi đổ về. Và sau hai tuần ra mắt, 17 server và hơn 300.000 lượt tải là những gì game đạt được. Đây là game mobile đầu tiên theo chúng tôi ghi nhận có lượng CCU (số người đăng nhập cùng thời điểm) lên tới gần 20.000, điều mà nhiều game client PC cũng chỉ dám mơ tưởng.”

Kết thúc chia sẻ, ông Lê Hoài Phương nói thêm:

“Thời gian tới, khi Thần Kiếm 3D bước vào những đợt update lớn, tôi hi vọng rằng tựa game sẽ đáp ứng đầy đủ mong muốn mà người chơi đã và đang cần. Với mức độ tăng trưởng user như hiện nay, dự kiến game sẽ đạt mốc một triệu người chơi sau khoảng 2 tháng. - nhanh hơn tại Hàn Quốc khoảng 1 tháng.”

Thần Kiếm 3D liên tục đứng Top tại các kho ứng dụng iOS và Android

Trang chủ: thankiem3d.vn

Fanpage: facebook.com/ThanKiem3D

Thần Kiếm 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0