Haichiao

Following: 0Follower: 0

2 đại phái Thiếu Lâm - Cái Bang sẽ có trong Thần Kiếm 3D?

23-12 16:41

Thiếu Lâm hoặc Cái Bang có thể là môn phái mới được trình làng game thủ Thần Kiếm 3D trong thời gian sắp tới.

Thiếu Lâm hay Cái Bang sẽ xuất hiện tại Thần Kiếm 3D?

Khi thông tin về môn phái thứ 4 đã được cập nhật ở phiên bản nước ngoài đã và đang tạo nên hiệu ứng cực tốt. Chính vì lẽ đó nên câu hỏi được game thủ thắc mắc nhất vẫn là: Môn phái nào sẽ gia nhập Thần Kiếm 3D trong thời gian tới, và kỹ năng của class này có tái hiện lại những tuyệt kỹ của Thiếu Lâm hay Cái Bang?

Cái Bang – Thiên hạ đệ nhất bang

Từ rất lâu đời, danh xưng Thiên hạ đệ nhất bang của Cái Bang không phải tự dưng mà có. Vì tinh thần nghĩa hiệp, nhân số đông đảo, danh tiếng trên giang hồ của Cái Bang lừng lẫy hàng trăm năm, chính vì thế đệ tử như Ngọa hổ tàng long xem bốn bể là nhà, tạo nên một khối thống nhất và luôn theo chủ trương phò trợ chính nghĩa.

Sở hữu những tuyệt học danh chấn thiên hạ như Kháng long hữu hối, Kiến long tại điền, Thiên hạ vô cẩu... Từ 2 bộ võ công trấn phái Hàng Long Thập Bát ChưởngĐả Cẩu Bổng Pháp, võ công Cái Bang nghiêng về sức mạnh, chiêu thức đánh ra liên hoàn có thể dời non, lấp biển, khiến cho kẻ địch tiến thoái lưỡng nan, chống cự không được mà chạy cũng không xong.

Thiếu Lâm – Thái Sơn Bắc Đẩu

Đã từ lâu, Thiếu Lâm đã được mệnh danh là Thái Sơn Bắc Đẩu của Võ Lâm Trung Nguyên, được sáng lập bởi Đạt Ma Sư Tổ, tương truyền mọi võ học trong thiên hạ đều có nguồn gốc từ Thiếu Lâm Tự. Với những tuyệt học uy chấn giang hồ như Dịch cân kinh, Thiết sa chưởng hay Đại lực kim cương chỉ... môn đồ Thiếu Lâm chỉ cần thành thục một trong những tuyệt kỹ trên cũng có thể tự xưng bá thiên hạ.

Tương tự như Võ Đang và Nga My, Thiếu Lâm mang sứ mệnh phổ độ chúng sinh, võ công khi xuất ra chỉ giúp người chứ không gây sự. Chính vì lẽ đó, giang hồ luôn tâm niệm rằng Thiếu Lâm là một trong những danh môn chánh phái, là đầu tàu của những môn phái còn lại trong thiên hạ.

Cho đến nay, nhà phát hành vẫn từ chối và chưa bình luận thêm gì về thông tin trên, bởi hiện nay Thần Kiếm 3D vẫn còn rất nhiều điểm bí mật và tính năng chưa được cập nhật tới. Thế còn bạn, nếu môn phái thứ 4 ra mắt tại Việt Nam, liệu bạn sẽ là môn đồ Thiếu Lâm Tự nổi danh thiên hạ hay thích ngao du tự tại như Hồng Thất Công, bang chủ thứ 18 của Cái Bang?

Trang chủ: thankiem3d.vn

Thần Kiếm 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0