HaChou

Following: 0Follower: 0

Thần Kiếm 3D chinh phục game thủ Việt như thế nào?

30-12 15:55

Nối tiếp thành công tại Trung Quốc và Hàn Quốc, Thần Kiếm 3D – MMORPG kiếm hiệp 3D trên smartphone nhanh chóng chinh phục game thủ Việt Nam.

Thần Kiếm 3D (tên gốc Thương Khung Chi Kiếm) là một trong số ít những game kiếm hiệp trên mobile đủ sức cạnh tranh với các đàn anh PC. Với đồ họa hoành tráng, hiệu ứng skill đẹp mắt, tạo hình nhân vật cầu kỳ cùng hệ thống tính năng đa dạng phong phú, Thần Kiếm 3D đã nhanh chóng chinh phục game thủ Việt, trở thành bom tấn kiếm hiệp trên mobile.

Thần Kiếm 3D xứng đáng là game smartphone hàng đầu tại Việt Nam hiện nay

Tại Hàn Quốc, tuy chỉ ra mắt duy nhất phiên bản Android nhưng cũng đủ để Thần Kiếm 3D khẳng định vị trí và tên tuổi của mình. Với hơn 1 triệu người chơi sau hơn 3 tháng ra mắt, Thần Kiếm 3D đã khiến mọi đối thủ tại Hàn Quốc phải giật mình.

Là tựa game thành công lớn tại Việt Nam, Thần Kiếm 3D giữ vị trí thứ 2 trong Bảng Xếp Hạng của App Store và Google Play

Vậy lý do nào khiến Thần Kiếm 3D thành công như vậy tại Việt Nam, cũng như trên các thị trường khác và xứng đáng trở thành game bom tấn? Để khẳng định lại, hiện nay, trong số các game mobile, tựa game này khó có đối thủ về mặt đồ họa. Đây là một trong những điểm mạnh mà khó các game mobile khác có thể sánh được. Nhân vật và trường cảnh được thiết kế chi tiết, màu sắc đẹp, những hiệu ứng phức tạp như đổ bóng và ánh sáng được thực hiện hoàn hảo. Tuy vậy, dù với đồ họa “khủng”, nhưng game thủ vẫn có thể trải nghiệm Thần Kiếm 3D một cách mượt mà trên những chiếc smartphone tầm trung.

Đồ họa thuộc hàng “khủng” của Thần Kiếm 3D

Thần Kiếm 3D gây ấn tượng với gameplay hành động tiết tấu nhanh

Thần Kiếm 3D chưa bao giờ khiến cộng đồng game thủ thất vọng, bên cạnh lợi thế về đồ họa, game còn chinh phục game thủ với hệ thống tính năng đặc sắc và phụ bản đồ sộ. Cách đánh mới lạ, kịch tích kết hợp với hệ thống phụ bản đa dạng, luôn tạo cho người chơi cảm giác hứng thú và muốn chinh phục những cửa ải tiếp theo.

Trang chủ: thankiem3d.vn

Thần Kiếm 3D

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0