BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thần Sát - nhà vô địch đầu tiên giải đấu Bang Hội Vô Song của Thiện Nữ 2

29-01 07:49

Chiến thắng thuyết phục trước tất cả các đối thủ giải Bang Hội Vô Song, Thần Sát/S22 – Bạch Chân của Thiện Nữ 2 đã lên ngôi vô địch – trở thành bang hội hùng mạnh nhất Tam Giới.

Hành trình lên đỉnh vinh quang của Thần Sát

Nằm trong top 3 hạt giống của cả mùa giải (nhận định dựa trên tổng lực chiến của bang hội), Thần Sát ngay từ đầu đã có những lợi thế nhất định để có thể từng bước tự tin chinh phục giải đấu Bang Hội Vô Song.

Sở hữu sức mạnh đáng nể - hùng mạnh nhất nhì server, được hội người chơi Thiện cổ vũ nhiệt tình, gọi tên cho chức vô địch từ sớm,… thế nhưng bang hội này đã không hề chủ quan, các thành viên rất nỗ lực và nghiêm túc để có những thành tích thi đấu tốt nhất.

Một máy chủ với các thành viên thân thiện, biết cách tương quan trợ lực lẫn nhau không chỉ trong mùa giải Bang Hội Vô Song mà còn cả ở những ngày tháng chơi chung server ngoài đấu trường. Thành viên Thần Sát giúp nhau hoàn thành nhiệm vụ khó khăn, có mặt đầy đủ & giữ thứ hạng cao ở các hoạt động đua top, sinh nhật, sự kiện lớn của game,... Đặc biệt trong mùa giải bang hội này, họ nỗ lực trong từng trận đánh, mạnh mẽ và đoàn kết đi lên, thuyết phục cộng đồng bằng những chiến thắng đẹp mắt để đường hoàng bước lên đài vinh quang.  

Theo nhận định của nhiều người chơi thì Yển Sư - Pún Real, Xạ Thủ - დTiểuNgân, Giáp Sĩ -  ʚ₭αї‿ɞ, Y Sư - Mỳ✿Udon, Hiệp Khách - ༺Thỏ•༉, Ảnh Linh - Tiểu Pi, Điệp Khách – LăngĐông sẽ là những cái tên được cộng đồng Thiện Nữ 2 nhớ đến bởi họ được xem là những “công thần” của ngôi vô địch mà Thần Sát đạt được. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận rằng, thành công của một bang hội chính là góp nhặt công sức của từng thành viên trong cả tổ chức, chính vì thế cả 50 thành viên của Thần Sát đã thực sự cố gắng và đáng được ghi nhận những nỗ lực mà họ đã cống hiến.

Cộng đồng dành những lời có cánh cho Thần Sát

Thần Sát sẽ nhận 50 triệu VND cùng các hiện vật là Cúp top 1, áo Bang Hội Vô Song top 1, thú cưỡi - Tranh Bá Tọa Kỵ (60 ngày), hiệu ứng Pháp Bảo-Bích Ngọc Hồ Lô, Chìa Bảo Rương, Hồng Mông Nguyên Khí, Ngọc, Hồ Nữ Nguyên Thần. Các bang hội thứ hạng tiếp theo cũng sẽ nhận tiền mặt, vật phẩm thưởng theo quy định của giải đấu. Dự kiện, BTC giải sẽ liên hệ với đại diện bang hội để trao đổi và thống nhất thời gian cũng như cách thức trao giải một cách phù hợp nhất!

Chiếc cúp danh giá Bang Hội Vô Song mùa thứ nhất đã tìm được chủ nhân – Thần Sát|S22 – Bạch Chân

Mùa giải bang hội đầu tiên thành công khởi động cho những hoạt động tập thể trong 2022

Khởi động vòng đăng ký từ 13/12/2021, Bang Hội Vô Song của Thiện Nữ 2 đã ghi nhận 60 bang hội (tương đương 3.000 thành viên tham chiến), đây có thể xem là thành công bước đầu của mùa giải khi cộng đồng người chơi đã nhiệt liệt ủng hộ & tham gia.

Bang Hội Vô Song mùa thứ nhất thành công tốt đẹp

Các bang hội này đã có một Vòng Loại Server đầy quyết tâm để có 16 bang hội Đấu Loại Liên Server và họ đã thực sự là 16 tinh hoa của mùa giải, họ đã cống hiến những trận đánh đẹp mắt, để lại nhiều ấn tượng cho cộng đồng. Và Vòng Chung Kết đã bùng nổ với sự cạnh tranh khốc liệt của 8 bang hội hùng mạnh. Chiến thắng cuối cùng đã thuộc về bang hội có nỗ lực, tự tin và mạnh hơn cả - đó chính là Thần Sát|S22 – Bạch Chân.

Nhà vô địch đã lộ diện

Một lần nữa xin được chúc mừng chiến thắng của Thần Sát, ghi nhận thành tích của các bang hội còn lại và sự thành công của mùa giải. BTC Bang Hội Vô Song mùa thứ nhất tin rằng trong 2022 này Thiện Nữ 2 sẽ còn có nhiều hoạt động tập thể, giải đấu tạo sân chơi giải trí, đấu trường thi đấu dành cho cộng đồng. Thiện Nữ 2 mong rằng cộng đồng cũng sẽ luôn sát cánh để có một trò chơi lành mạnh, đông vui và văn minh.

Thiện Nữ 2 sẽ luôn là trò chơi đáng để trải nghiệm

Được biết, Thiện Nữ 2 hiện đang triển khai các hoạt động chơi Tết, du xuân, nhận thưởng và kết nối sum vầy nhân dịp xuân Nhâm Dần. Hứa hẹn cộng đồng Thiện Nữ 2 sẽ có một mùa xuân rực rỡ và một năm con hổ thật sự bùng nổ.

Fanpage: https://facebook.com/thiennu.zing.vn

Thiện Nữ Mobile

10.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0