Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Thần Ma KOK - ‘Ký ức’ về Con Đường Tơ Lụa, Thế Giới Hoàn Mỹ

07-07 13:25

Trải nghiệm ‘bom tấn’ gMO MMORPG Thần Ma KOK và sống lại ‘ký ức’ hào quang của Con Đường Tơ Lụa, Thế Giới Hoàn Mỹ trên PC.

Thần Ma KOK (Thần Ma Đại Lục Mobile) chính thức được NPH MCCorp ra mắt trong tháng 6 vừa qua. Trải nghiệm game, người chơi một lần nữa sống lại ký ức về hai “bom tấn” PC từng “làm mưa làm gió” gần một thập kỷ trước: Thế Giới Hoàn Mỹ và Con Đường Tơ Lụa. Tại sao một sản phẩm trên mobile lại có nét tương đồng với hai tựa game client đình đám trên PC. Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời nhé!

gMO Thần Ma KOK cho MCCorp phát hành

Game client Thế Giới Hoàn Mỹ do Deco phát hành

Game client Con Đường Tơ Lụa (Silkroad) do VDC Net2E phát hành

Thể loại MMORPG đặc sắc

Dễ thấy Thần Ma KOK, Thế Giới Hoàn Mỹ, Con Đường Tơ Lụa đều cùng thể loại MMORPG (nhập vai) quen thuộc. Từ trước đến nay, MMORPG vẫn luôn được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường. Dù các thể loại game mới không ngừng mở rộng như: bắn súng, quản lý bóng đá, đua xe…nhưng MMORPG vẫn luôn soán ngôi đầu bảng cả về số lượng và cả chất lượng.

Thần Ma KOK – Thể loại MMORPG đặc sắc

Đồ họa 3D luôn là điểm mạnh

Đồ họa 3D đẹp mắt, chân thực đến sống động chính là điểm mạnh của Thần Ma KOK, Con Đường Tơ Lụa, Thế Giới Hoàn Mỹ. Nếu như trước đây Con Đường Tơ Lụa và Thế Giới Hoàn Mỹ đem lại cho người chơi những cảm giác thú vị về đồ họa: những chiêu thức, kỹ năng đẹp mắt, chi tiết đến từng ngọn cỏ lay động trong gió hay tuyết rơi lả tả chân thực, thì một lần nữa những điểm nhấn này lại sống lại trong Thần Ma KOK.

Thần Ma KOK với nền đồ họa “True 3D” đầu tiên Việt Nam

Có lẽ, lần đầu tiên game thủ Việt được trải nghiệm một thế giới gMO chân thực đến vậy. Việc cho phép xoay góc nhìn 360 độ, màn hình đa chiều, Thần Ma KOK phá bỏ giới hạn của đồ họa trên mobile. Không những thế, các hiệu ứng của Thần Ma KOK đều mang lại một vẻ “hoàn mỹ” trên Smartphone bởi không có sự hạn chế.

Bối cảnh Châu Âu huyền ảo

Cả ba tựa game: Thần Ma KOK, Con Đường Tơ Lụa, Thế Giới Hoàn Mỹ đều sử dụng bối cảnh Châu Âu cùng với hệ thống mộng cảnh tuyệt đẹp. Người chơi ngay lập tức bị choáng ngợp bởi bối cảnh phương Tây huyền ảo, phong cảnh rộng lớn…khiến cho bạn phải thốt lên: “không thể tin nổi” hay “thật là tuyệt vời”.

Bối cảnh Châu Âu huyền ảo trong Thần Ma KOK, Thế Giới Hoàn Mỹ, Con Đường Tơ Lụa

Class nhân vật tương đồng

Với những game thủ đã từng thử sức với Con Đường Tơ Lụa hay Thế Giới Hoàn Mỹ, khi trải nghiệm Thần Ma KOK sẽ nhận thấy điểm chung ở các lớp nhân vật: Thích Khách, Huyết Ma, Mục Sư, Pháp Sư, Chiến Binh. Tuy nhiên, các động tác chiến đấu của nhân vật trong game khá đa dạng, không có sự trùng lặp về phong cách chiến đấu.

Class nhân vật Chiến Binh và Huyết Ma trong Thần Ma KOK

Hệ thống PK, skill đa dạng đẹp mắt

Hệ thống PK tuần hoàn đặc sắc: những cuộc chiến nóng bỏng, những trận PK nảy lửa hấp dẫn luôn là điều game thủ yêu thích nhất cho dù trên mobile hay PC. Những điều này đều thể hiện rõ nét trong Con Đường Tơ Lụa, Thế Giới Hoàn Mỹ và Thần Ma KOK.

PK đã tay trong Thần Ma KOK

Với game PC, các Nhà sản xuất rất chú trọng đến hệ thống chiến trường để người chơi thoải mái thể hiện trình PK: chiến trường sinh tử, tỉ thí võ đài đơn đấu hay tổ đội, chiếm thành đoạt ngôi, chiến trường tống kim... Còn với Thần Ma KOK, bạn sẽ vô cùng thích thú thể hiện đẳng cấp ở chiến trường 10vs 10, bang chiến…và rất nhiều hoạt động thú vị khác.

Kết

Nếu là fans của Thế Giới Hoàn Mỹ, Con Đường Tơ Lụa trước đây; sẽ chẳng có lý do gì bạn không thử nghiệm Thần Ma KOK. Hãy nhanh tay khám phá thế giới ảo của Thần Ma KOK và “giải nhiệt” mùa hè theo phong cách riêng của bạn nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/thanmakok

Group: https://www.facebook.com/groups/thanmakok

Thần Ma KOK

0.0
MCCorp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0