BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tencent đưa nhân vật có thật vào trong game MOBA có doanh thu và lượt tải khủng nhất thế giới

13-10 19:21

Thậm chí không cần phát hành tại thị trường quốc tế, tựa game này đã đạt được doanh thu cao thứ hai thế giới.

Liên Quân Mobile - Arena of Valor đang là tựa game quốc dân ở VN cũng như một số khu vực khác ở Đông Nam Á. Trong khi đó, người anh của nó là Vương Giả Vinh Diệu (King of Glory/ Honor of Kings) thì đang lọt top đầu ở nhiều phương diện (doanh thu, lượt tải) trên cả iOS lẫn Android ở Trung Quốc. Thậm chí không cần phát hành tại thị trường quốc tế, tựa game này đã đạt được doanh thu cao thứ hai thế giới, chỉ xếp sau PUBG Mobile.

Bùi Cẩm Hồ có cơ chế kỹ năng tương đối giống với Liliana bên Liên Quân.

Cách đây ít ngày, Vương Giả Vinh Diệu đã tạo ra địa chấn khi tặng miễn phí tướng mới cứng bản quyền SNK dù tướng này có giá trị sử dụng rất cao khi cân team đối phương rất ác liệt. Chưa dừng lại, Tencent tiếp tục mang tới một sự bổ sung thú vị khác mà có lẽ chính Liên Quân Mobile cũng không có vinh dự này: Đưa nhân vật ngoài đời thật vào game một cách công khai.

Theo đó, mừng kỷ niệm sinh nhật 5 năm mà VGVD dự kiến sẽ thêm bộ skin dành cho vị tướng "người hóa thú" Bùi Cẩm Hổ. Skin này sở hữu hình tượng của Bruce Lee - Lý Tiểu Long. Sở dĩ phải nói đây là yếu tố khác biệt giữa VGVD với Liên Quân vì trong hơn 4 năm qua, tựa game MOBA do Garena phát hành ở Đài Loan và Đông Nam Á chỉ sở hữu những skin "mượn hình tượng" của những nhân vật hư cấu thay vì có thật trong lịch sử. Nói thêm về Bùi Cẩm Hồ thì kỹ năng vị tướng này có cơ chế tương đối giống với Liliana bên Liên Quân.

Trong quá khứ, Tencent đã hợp tác với nhân vật có thật đó là cầu thủ bóng đá Messi và Bruce Lee giờ đây là cái tên tiếp theo. Về mặt chất lượng, skin Bruce Lee sẽ có hiệu ứng khác biệt khi chuyển đổi hiệu ứng từ hổ sang rồng với sắc vàng nổi bật. Tencent vẫn đang thăm dò cộng đồng trước khi triển khai đưa skin mới này vào trò chơi.

Vương Giả Vinh Diệu

8.7
Tencent | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0