BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Hẹn hò trên mạng, được bạn gái gửi hai bức ảnh, game thủ không ngờ mình vớ bẫm, sau đó thì sợ run "cầm cập"

10-09 20:04

Sau một năm rưỡi quen nhau trên mạng, bạn gái của game thủ này gửi cho anh chàng hai bức ảnh khiến bản thân vô cùng bất ngờ.

Với sự tiến bộ không ngừng của khoa học công nghệ, Internet đã trở nên phổ biến trên nhiều nơi trên thế giới. Khi kết bạn với nhau, mọi người không còn bị giới hạn bởi vùng miền và hiện thực hóa lý tưởng làm anh em năm châu bốn biển. Đồng thời, hẹn hò trực tuyến đã trở thành một trào lưu trong giới trẻ, có rất nhiều yếu tố góp phần vào việc hẹn hò trực tuyến, và game là một trong số đó. Là game di động được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại, Vương Giả Vinh Diệu nghiễm nhiên trở thày điểm hẹn lý tưởng của nhiều người chơi.

Lý do tại sao Vương Giả Vinh Diệu có thể đạt được sự thành công lớn đến như vậy là do tựa game này không thể tách rời hệ thống được xây dựng cực kỳ tinh tế của Tencent. Sau khi người chơi đạt đến một mức độ thân thiết nhất định, họ có thể hình thành mối quan hệ. Những mối quan hệ này bao gồm: bạn bè, bạn thân, trên mức bạn thân và người yêu. Để tăng thêm sự thân thiết, người chơi có thể lập team và tặng quả cho nhau.

Mới đây, một game thủ cho biết, bạn gái hẹn hò qua mạng được một năm rưỡi bất ngờ gửi 2 tấm ảnh khiến anh chàng rất hoảng sợ. Bởi lẽ, bao lâu nay, game thủ này chỉ nghĩ cô gái mà mình đang hẹn hò là người hoàn toàn bình thường. Chơi 2000 trận đấu  nhưng chỉ đạt mức rank cao nhất duy nhất một mùa, có 42 tướng trong khi số lượng tướng trong Vương Giả Vinh Diệu hiện tại đã lên tới con số hơn 100, không có nhiều skin, 35 tướng trong số đó đa phần là miễn phí.

Nhưng xét theo những bức ảnh mà cô gái này gửi về, tuy không rõ mật nhưng có dáng người rất chuẩn. Điều quan trọng nhất là tủ giày bên cạnh cô gái có rất nhiều nhãn hiệu giày như Nike, Adidas. Hóa ra bạn gái của người chơi này là một cô gái giàu có nhưng lại không tiêu tiền trong game.

Ngoài tủ giày, cô nàng còn có rất nhiều túi LV với mức giá ước tính vô cùng đắt đỏ. Nếu số tiền này được sử dụng để mua tướng trong Vương Giả Vinh Diệu thì chắc đã "full skin" từ lâu rồi. Tuy nhiên, quan điểm tiêu dùng của mỗi người là khác nhau, nói chung, đây là một nữ game thủ vô cùng giàu có và bỗng nhiên, anh chàng này chuột sa chĩnh gạo.

Tưởng rằng đây là một tin vui đối với game thủ này. Thế nhưng, khi xem xong hai bức ảnh, anh chàng này tỏ ra rất lo lắng. Bởi lẽ, anh ta chỉ là một người chơi bình thường, nhưng đối tác hẹn hò trực tuyến này lại là một người rất giàu có. 

Hai bên sẽ sớm gặp nhau, và anh chàng lo lắng rằng đối phương sẽ coi thường mình. Suy cho cùng, khoảng cách kinh tế có thể phá hỏng mọi thứ. Thế nhưng, trong cuộc sống đâu có thiếu "chạn vương", và biết đâu game thủ này lại trở thành  một "ông vua chạn" mới thì sao.

Vương Giả Vinh Diệu

8.7
Tencent | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0