BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Top 5 Game Trung Quốc đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu 2018 cho Android

13-06 17:00

Trung Quốc là quốc gia có thị trường game online lớn nhất hiện nay với những NPH khét tiếng trong ngành game như: Tecent hay NetEase sở hữu hàng loạt siêu phẩm trong mọi thể loại game hiện nay. Dưới đây là bảng xếp hạng những tựa game có doanh thu cao ngất ngưỡng trong 2018.

1. Vương Giả Vinh Diệu

Công bố vào giữa năm 2015 và chính thức ra mắt người chơi vài tháng sau đó, Vương Giả Vinh Diệu nhanh chóng trở thành một tựa game thu hút người chơi nhất thị trường game Trung Quốc với những con số ấn tượng khiến thế giới phải kinh ngạc. Trải Qua 3 năm ròng ra từ 2015 - 2018 tựa game này vẫn giữ vững ngôi vương của mình trên hầu hết các bảng xếp hạng, mặt cho những nốt trầm trong con đường của mình đỉnh điểm là sự việc bị chính phủ dòm ngó năm 2017 đã dẫn đến nhiều biến đổi trong lịch sử lâu đời của game buộc Tencent phải ra mắt phiên bản quốc tế Erena Of Valor.

Vương Giả Vinh Diệu chiếm 40% doanh thu game mobile và 7% doanh thu của gã khổng lồ trong lĩnh vựa Trực Tuyến của Trung Quốc - Tencent. Với Khoảng tiền 7 0 triệu USD ( ~15 ngàn tỷ VND)

2. PUBG Mobile

Tiếp tục là con hàng của gã khổng lồ Tencent, sau những thành công vang vội trên khắp thế giới PUBG đã nhanh chóng trở thành hiện tượng làn gió mới cho dòng game bắn súng hiện nay. Thấy được điều đó những nhà đầu tư từ Tencent mang theo tham vọng nuốt chửng thị trường game trên toàn thế thời ngay lập tức tấn công Bluehole. Trước đây Tencent đã từng nổi tiếng là một con cá mập lớn trong ngành game sẵn sàng dùng kho tiền khủng của mình để thâu tóm rất nhiều NPH hay studio nổi tiếng trên toàn thế giới.

Nhưng rất tiết các nhà phát triển đến từ Hàn Quốc này đã từ chối cơ hội từ Tencent nhưng không phải vì thế mà khiến con cá mập này ngừng việc đi săn được. Tencent luôn tìm cách mua cổ phần và bản quyền đến từ Bluehole để cuối cùng cho ra mắt phiên bản mobile của tựa game này.

Hiện tại PUBG mobile đang trở thành tựa game có doanh thu cao ngất ngưỡng trên thị trường Trung Quốc chỉ đứng sau người anh cùng cha khác mẹ kia một bật.

3. Onmyoji (Âm Dương Sư)

Đến từ một ông lớn khác trong làng game Mobile của Trung Quốc - NetEase. Âm Dương Sư là một tựa game chiến thuật với lối chơi thú vị lấy hình tượng những nhân vật nhật bản dễ thương thu hút rất nhiều người fan nữ đặt biệt với các Otaku hay còn gọi là các Fan cuồng Anime truyện tranh nhật bản.

Âm Dương Sư mang lại rất nhiều thành công cho NetEase trở thành tiền đề cho "vũ trụ Onmyoji" và hàng loạt những đứa con sau đó của "Ông Lớn" này đặt biệt là tựa game Onmyji Arena vừa mới ra mắt thu hút rất nhiều lượt chơi, hứa hẹn trở thành một tựa game đánh bật các địch thủ cùng thể loại dựa trên sức mạnh của người anh trai đi trước của mình.

4. QQ Racing

QQ racing là một tựa game đua xe chibi rất đặt trưng, ngay lập tức người chơi sẽ nhìn thấy một hình ảnh cực kỳ quen thuộc của các dòng game đua xe online đã từng xuất hiện trên thị trường game Việt Nam. QQ Racing được tối ưu hoàn hảo cho một tựa game đua xe trên di động với những thiết kế đa dạng phong phú các thể loại xe khác nhau bên cạnh hệ thống drift đẹp mắt và không kém phần thách thức người chơi trên những khúc cua huyền thoại.

Trang chủ: http://speedm.qq.com

5. Mộng Ảo Tây Du

Có vẻ như NetEase rất biết cách làm vừa lòng người chơi đặt biệt là giới nữ trong các tựa game chiến thuật của mình vị trí thứ 5 thuộc về một tựa game chiến thuật nhập vai hoàn toàn khác của ông lớn Netease theo phong cách chibi kiếm hiệp. Tựa game này hiện đang thu hút rất nhiều người chơi và lượng lớn fan hâm mộ. Một phần đây là tựa game chuyển thể từ một bộ phim hoạt hình cùng tên khá nổi tiếng với giới trẻ ở Trung Quốc. Game đã mang đến cho Netease một nguồn thu khổng lồ và nhanh chóng trở thành tựa game có doanh thu thuộc hàng khủng của quốc gia này.

Trang chủ: http://my.163.com

Vương Giả Vinh Diệu

8.7
Tencent | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0