BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Team Flash bất ngờ chấm dứt hợp đồng với 3 tuyển thủ: Kuga, Maximus và NTZZ

09-06 13:45

Mới đây, game thủ Liên Quân không khỏi bất ngờ trước thông tin Team Flash thông báo xử phạt 3 tuyển thủ: Kuga, Maximus và NTZZ

Đề cập đến việc 3 tuyển thủ Kuga, Maximus, NTZZ đã rời khỏi Team Flash khiến nhiều người bất ngờ. Và mới đây, Team Flash lại thông báo xử phạt trên trang fanpage chính thức đối với 3 thành viên đã chia tay trước đó là Kuga, Maximus, NTZZ.

Theo đó, Team Flash cho biết 3 tuyển thủ này đã vi phạm nghiêm trọng quy định của đội tuyển và công ty chủ quản và hình phạt chính là chấm dứt hợp đồng ngay lập tức. Cụ thể là:

"Team Flash thông báo xử phạt các thành viên Kuga, Maximus, NTZZ do vi phạm nghiêm trọng nội quy đội tuyển cụ thể như sau:

Trong khoảng thời gian 02/05/2022, các thành viên Kuga, Maximus, NTZZ đã vi phạm nghiêm trọng những nội quy, quy định của Team Flash dẫn tới đội tuyển và công ty chủ quản gặp nhiều bất lợi về mặt truyền thông và quản lý nhân sự.

Căn cứ theo "Nội quy, quy tắc của đội tuyển Team Flash", đội tuyển Team Flash đã ra quyết định xử phạt theo hình thức: Chấm dứt hợp đồng ngay lập tức đối với các thành viên Kuga, Maximus, NTZZ. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 2/5/2022.

Dù quyết định này gây ra rất nhiều khó khăn cho Team Flash và công ty chủ quản về mặt truyền thông và nhân sự khi AIC 2022 đang cận kề, hình phạt được đưa ra là cần thiết để đảm bảo đội hình thi đấu tại AIC 2022 của Team Flash sẽ không gặp phải những vấn đề về kỷ luật, làm gián đoạn quá trình luyện tập và thi đấu của đội tuyển.

Team Flash sẽ sớm thông báo đội hình AIC 2022 trong thời gian tới, với những gương mặt được kỳ vọng sẽ giúp đội tuyển đạt được mục tiêu đề ra tại giải đấu."


Hành động này của đội tuyển khiến người hâm mộ khá bất ngờ và khiến cư dân mạng đồn đoán xôn xao khi những vi phạm của các tuyển thủ nói trên không được nêu ra cụ thể. AIC 2022 đang đến rất gần và Team Flash cần phải tập trung cao nhất cho mục tiêu tại giải đấu quốc tế này, tránh các vấn đề nảy sinh không đáng có. 

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0