BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Maximus viết “tâm thư” đầy tiếc nuối, sau thông báo chia tay với Team Flash

30-05 14:22

Trên Fanpage chính thức, Maximus đã bày tỏ nỗi lòng trước thông tin rời Team Flash.

Trước thềm AIC 2022, đội hình Liên Quân Mobile Team Flash đã có những động thái đầu tiên, mở màn cho những thay đổi nhân sự. Theo đó, fanpage của đội đăng tải thông tin chính thức chia tay Maximus - Kuga - NTZZ - Medusa. Cụ thể: “THANKS & FAREWELL - THẾ HỆ TRẺ TÀI NĂNG CỦA TEAM FLASH.

Vì những dự định cá nhân đến từ các tuyển thủ, Team Flash chính thức nói lời chia tay với những thành viên thuộc lớp tài năng trẻ: Maximus - Kuga - NTZZ - Medusa.

Xin cảm ơn những đóng góp của các bạn cho Team Flash trong thời gian qua. Chúc các bạn sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê và sớm thành công với những dự định cá nhân trong tương lai”.

Bài đăng ít nhiều nhận về sự bất ngờ của cộng đồng người hâm mộ. Đáng chú ý nhất là sự chia tay với Maximus, chàng tuyển thủ trẻ từng mang nhiều kỳ vọng khi “chào sân", đồng thời cũng có thời gian gắn bó với thế hệ tiền bối. Hơn hết,  Maximus đã phần nào gây dựng được tình cảm với người hâm mộ cũng như có một lượng fan nhất định cho riêng mình.

Sau lời thông báo từ đội, chàng tuyển thủ cũng đăng đàn tâm thư với bao trùm là sự tiếc nuối:

“Cuộc vui nào cũng phải đến lúc chia ly, 1,5 năm qua ở FL vui có, buồn cũng có nhưng quan trọng là gặp được những người anh đã chỉ dạy mình từ những điều nhỏ đến những điều lớn trong công việc lẫn cuộc sống. Mình là người chắc có lẽ bị chửi nhiều nhất và áp lực nhất khi dám nhận về đi rừng ở team FL, 1 vị trí có lẽ là huyền thoại của team. Nhưng nhờ những việc đó lại càng khiến mình có động lực để ngày càng cố gắng hơn, thành quả là playoff mùa đông chỉ tiếc là còn một chút xíu nữa là vào chung kết.

Xong đến aic thì team mình lại bị loại khỏi AIC bởi team Arc lúc đó mình ngồi trong cảm thấy bất lực khi nhìn những người đồng đội của mình thua đáng tiếc như thế.

Xong đến mùa xuân 2022 anh ADC chuyển sang AD và nhường cho mình đi rừng chính. Được 3-4 trận đầu anh ADC bảo anh nhìn mày bị chửi nhiều quá muốn quay lại rừng để chịu chửi cùng mày" - cậu em nhớ về những kỷ niệm từng có với đàn anh.

Sau vòng loại SEA Games bộ khung đó có lẽ là bộ khung đang phát triển nhưng có lẽ do nhiều thứ mà lượt về phải thay đổi và mình cũng ngồi xem trong vài trận và đến playoff đánh với BOX đội hình đó chỉ train đúng 1 ngày đã phải đánh 2 ngày căng, và một lần nữa cứ tưởng bộ khung đó đang có đà phát triển nhưng ai hay chữ ngờ. Chỉ tiếc 1 điều là không được đánh AIC nơi công sức mình đã bỏ ra. Thôi thì chúc anh em trong team cố gắng ở AIC và cả trong tương lai. Cảm ơn về mọi thứ và team FL là một gia đình”.

Bên dưới bài đăng, có nhiều đồn đoán về nguyên nhân của sự chia ly này, tuy nhiên người hâm mộ vẫn hy vọng anh chàng sớm tìm được bến đỗ mới và thành công với những dự định trong tương lai.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0