BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Việt Nam có chiến thắng đầu tiên tại SEA Games 31

20-05 14:45

Rất nhanh chóng, đội tuyển Việt Nam có được chiến thắng đầu tiên tại SEA Games 31.

Được đánh giá là một trong những đội tuyển “hạt giống”, sở hữu kỹ năng cao, Việt Nam đã có chiến thắng đầu tiên cực thuyết phục trước đối thủ Philippines trong trận khai màn ở nội dung Liên Quân Mobile SEA Games 31. Trong đó, ván đấu đầu tiên kết thúc nhanh chóng chỉ chưa đầy 10 phút với MVP thuộc về Yiwei, ván thứ hai thậm chí còn kết thúc nhanh hơn 2 phút với 17 mạng hạ gục, đội tuyển Philippines đã phải nằm xuống.

Chiến thắng ngay trong trận khai màn này khiến cho hàng nghìn khán giả xem trực tiếp tại nhà thi đấu vỡ oà cảm xúc, thoả mãn công xếp hàng vài giờ đồng hồ nhận vé, có mặt sớm để cổ vũ cho các thần tượng tại sự kiện.Công tác kiểm soát vé.

Cổ động viên đến từ sớm check-in tại sự kiện.

Xuất hiện nhiều fan nữ.

Chiến thắng đầu tiên khiến cả hội trường khán giả bùng nổ.

Cô nàng Trương Bích Ngọc (sinh viên năm nhất, chuyên ngành Báo Truyền hình, Học viện Báo chí và Tuyên truyền) chia sẻ: “Mình đã đến từ sớm để cổ vũ cho idol là Thóng Lai Bâng. Mình đã yêu thích anh chàng này từ khi biết Bâng là top 1 sever Việt Nam, còn trẻ tuổi nhưng có kỹ năng rất cao.

Mấy ngày trước, mình đã rất khó khăn để lấy được tấm vé này, tuy chỉ là vòng bảng nhưng cũng phải chờ từ sáng đến chiều mới có thể lấy được. Còn Chung kết, mình đành chấp nhận xem qua livestream vì không có vé. Đây cũng là tựa game hot ở Việt Nam”

Trong ngày hôm nay, 5 đội tuyển: Việt Nam, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Lào sẽ thi đấu ở vòng tròn một lượt tính điểm, nhằm tìm ra 3 đội có thứ hạng cao nhất lọt vào Playoffs để tranh huy chương. Có được chiến thắng đầu tiên, đội tuyển Việt Nam hy vọng "đầu xuôi đuôi sẽ lọt"!

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0