BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Sốc nặng số tiền cực đắt game thủ Liên Quân phải bỏ ra sở hữu Tanjiro

09-05 11:48

Là một trong những màn hợp tác “key” của Liên Quân trong năm 2022 nên dễ hiểu khi tại sao mức giá dành cho skin Tanjiro lại không hề rẻ.

Như tất cả game thủ Liên Quân đã biết thì tựa game MOBA quốc dân này đã chính thức hợp tác với Demon Slayer và sẽ ra mắt hai skin mới. Theo đó, hai bộ trang phục của hai nhân vật Nezuko Kamado và Tanjiro Kamado sẽ xuất hiện trong Liên Quân. Nezuko sẽ trở thành skin của Keera, còn Tanjiro thì sẽ hóa thành Yan. Đương nhiên, giá cả của các bộ trang phục này sẽ không hề rẻ.

Nếu như mức giá của Nezuko được xem là chấp nhận được và đương nhiên vẫn theo tỉ lệ may rủi tùy thuộc vào từng game thủ Liên Quân. Còn đối Tanjiro thì mọi thứ sẽ khác biệt hơn “nhiều” chút. Cụ thể, theo ArchangelAOV thì skin Tanjiro sẽ xuất hiện trên sự kiện trang web (có thể là Landing mới của Liên Quân).

Sự kiện này có tên là Truy tìm Tanjiro và cũng theo ArchangelAOV thì số Quân huy mà game thủ cần phải bỏ ra sẽ rơi vào khoảng từ 3.000 cho tới 6.000. Tức là sẽ từ 1.5 triệu cho tới 3 triệu VNĐ và đương nhiên là vẫn sẽ phụ thuộc vào độ may mắn của từng người. Mức giá này được cho là một trong số những skin cao kỷ lục trong lịch sử Liên Quân

Nhiều người chơi cho rằng, tìm Nezuko đã “khó” rồi, săn Tanjiro thậm chí còn khó hơn khi số tiền như kể trên là không hề rẻ một chút nào. Điều này cũng vô cùng dễ hiểu khi mà những skin hợp tác của Liên Quân thường không có mức giá dễ chịu. Đơn giản bởi để có được bản quyền từ những thương hiệu đình đám như Demon Slayer thì số tiền mà Garena bỏ ra là không hề rẻ.

Và để nhanh chóng “tái hồi vốn” thì đương nhiên Liên Quân sẽ không thể bán skin với mức giá rẻ. Tuy nhiên, nếu bắn đắt quá thì có lẽ sẽ ít người chơi nào dám bỏ ra nên đa phần sẽ tùy thuộc vào độ may rủi. Tức là người hên thì thậm chí số tiền bỏ ra là rất ít, còn với ai đen đủi thì… 3 triệu VNĐ là cũng không phải là điều bất ngờ. Việc bán skin với mức giá như vậy thì mới giúp cho Liên Quân có được chi phí để vận hành và “làm nhiều việc khác”. Nên là đối với những ai đam mê thì có lẽ chịu chơi, chịu chi để có skin hiếm cũng không phải là điều gì đó quá khó khăn.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0