BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nữ BLV Liên Quân Mobile Lyly Sury thông báo tạm dừng hoạt động vì bệnh trầm cảm nặng

08-06 08:08

Mới đây, nhiều game thủ không khỏi bất ngờ khi nữ BLV Liên Quân Lyly Sury thông báo tạm dừng hoạt động vì bệnh trầm cảm nặng

Cái tên Lyly Sury đã quá quen thuộc đối với game thủ Liên Quân, không chỉ là một streamer cô còn đang làm MC của giải đấu Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2022. Cô từng tự xưng là nữ streamer “ngon nhất Liên Quân", cũng chính bởi vậy mà ngay từ đầu gia nhập, Lyly đã nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng.

Thế nhưng nhiều người phải bất ngờ khi nữ MC xinh đẹp, lại hài hước tiết lộ mình đang bị trầm cảm ở mức độ rất nặng. Đây là điều khiến nhiều người phải cảm thấy bất ngờ, bởi từ trước tới này, dù phải đối mặt với những chỉ trích dữ dội cỡ nào, cô cũng mỉm cười cho qua với nụ cười rất tươi. Tuy nhiên, đó chỉ là cách để cô che giấu đi những áp lực, tổn thương mà bản thân phải chịu đựng.

“Đáng nhẽ tớ nên giấu đi, nhưng tớ quyết định không giấu nữa, sống thật với bản thân và đối diện để vượt qua sẽ là cách tốt nhất bây giờ. Cảm ơn tình cảm của mọi người, tớ sẽ đọc hết tất cả cmt và tạm thời nghỉ một thời gian để quay lại thật nhiều năng lượng cống hiến cho khán giả. Mãi yêu mọi người.” – Lyly Sury tâm sự.

Hàng loạt fan hâm mộ và cả những người nổi tiếng trong cộng đồng Liên Quân Mobile như MC Phương Thảo đã gửi những lời động viên, lời chúc tới cô nàng, mong Lyly sớm bình phục, quay trở lại đồng hành cùng cộng đồng Liên Quân Mobile.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0