BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tân Thiên Long Mobile và loạt cột mốc ấn tượng sau 3 năm ra mắt làng game Việt

16-09 08:42

Xuất hiện vào thời kỳ nở rộ của eSport và các thể loại game casual khác, Tân Thiên Long Mobile vẫn tạo được dấu ấn riêng và đạt được một số thành công nhất định, khẳng định vị thế của mình bằng những con số ấn tượng trong 3 năm vừa qua.

Năm 2019, Tân Thiên Long Mobile chính thức ra mắt cộng đồng game thủ, sau 3 năm tựa game này đã  khẳng định vị thế của mình mình bằng việc luôn xây dựng các nội dung ingame và outgame hấp dẫn. Nhờ thế, hành trình vừa qua tuy không quá dài nhưng đủđể tạo nên nhiều dấu ấn vô cùng đáng nhớ với game thủ khi trải nghiệm. Bên cạnhđó, siêu phẩm kiếm hiệp mobile này cũng sở hữu những con số ấn tượng minh chứng cho phong độ vững vàng và sức hút mạnh mẽ của Tân Thiên Long mobile trong làng game Việt.

Hãy cùng điểm qua những cột mốc đáng nhớ của Tân Thiên Long Mobile sau 3 năm ra mắt.

Game kiếm hiệp mobile “đa môn phái”,  đều đặn cập nhật các phiên bản đầy ấn tượng

Trong suốt ba năm vừa qua, Tân Thiên Long Mobile luôn chú trọng ra mắt đềuđặn các Phiên bản mới để nâng cấp trải nghiệm chơi game của toàn thể cộng đồng, cho thấy sức sống mạnh mẽ của một tựa game trẻ không ngừng cải tiến. Lộ trình ra mắt này đượcấnđịnhđềuđặn mỗi 3 đến 4 tháng, vừa đủ thời gian để người chơi tận hưởng cái hay và đóng gópnhững ý kiến họ mong muốn ở những cập nhật tiếp theo.  

Ở mỗi phiên bản là sự ra đời của những môn phái và tạo hình nhân vật mới, đi kèm các tính năng đặc biệt. Song song với việc giới thiệu các hoạt độngĐua top kịch tính từ cá nhân cho đến bang hội, tựa game còn chiêu đãi người chơi bằng vật phẩm ingame giá trị và quà thưởng độc quyền.

Sắp tới đây, tựa game sẽ chính thức giới thiệu môn phái thứ 17 với tên gọi Bồng Lai tại bản cập nhật quan trọng vào tháng 9 này.

Liên tục tổ chức những giải đấu & sân chơi cộng đồng quy mô lớn

Tân Thiên Long Mobile rất chịu khó đầu tư vào các giải đấu với quy mô lớn, tạo cơ hội giao lưu võ nghệ và gắn kết toàn thể người chơi trở thành một tập thể bền chặt. Ban Điều Hành đã cho thấy tâm huyết cũng như khả năng tổ chức những hoạt động tầm cỡ, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.

  • Giải đấu Thiên Long Tranh Hùng khởi điểm 1vs1 - Giải đấu giao hữu lớn nhất tại Tân Thiên Long Mobile, hơn 20 mùa giải với hàng trăm người chơi tham gia so tài.
  •  Quần Long Tranh Bá - giải đấu liên server dầu tiên được tổ chức tại Tân Thiên Long Mobile với thưởng khủng lên đến 100.000.000 đồng,
  • Hiệp Lữ Đại Chiến - Giải đấu liên server tổ chức định kỳ, là đấu trường đầu tiên dành cho cặp đôi tham chiến tổ đội 2v2.

Năm 2019, cuộc thi Miss Tân Thiên Long Mobile đã khiến cộng đồng dậy sóng, nô nức rủ nhau đăng ký tham dự đấu trường nhan sắc đầu tiên của game. Tập hợp hàng trăm nữ game thủ tài năng, xinh đẹp, duyên dáng đến từ mọi miền đất nước, cuộc thi thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng, họ tham gia bình chọn và chăm chú  theo dõi quá trình tìm ra thí sinh đạt ngôi vị cao nhất.

Đến thời điểm hiện tại, Tân Thiên Long Mobile tiếp tục khẳng định sự phát triển vững vàng của mình bằng những con số biết nói: 2,5 triệu lượt tải; TOP 10 game nhập vai kiếm hiệp do báo chí và các kênh media bình chọn; TOP game nổi bật trên các kênh báo hàng đầu về game. Tiêu biểu hơn cả, cộng đồng Tân Thiên Long Mobile đã tổ chức hàng trăm buổi gặp gỡ giao lưu trực tiếp giữa các bang hội Tân Thiên Long Mobile. Họ là một cộng đồng thân tình, hoạt động với tinh thần tương thân tương ái, thoải mái chia sẻ buồn vui cho nhau và sẵn sàng đóng góp những quan tâm của mình với Ban Điều hành tựa game.

Hàng trăm buổi offline bang hội được tổ chức thường xuyên trong không khí nghĩa tình, gắn kết

Trước sự ủng hộ hết mình và lòng nhiệt huyết từ người chơi, Tân Thiên Long Mobile luôn được NPH VNGGames chú trọng đầu tư với định hướng phát triển bền vững lâu dài.

Ngày 17/09, tựa game tổ chức Big Offline Đại Hội Thiên Long 2022, gửi lời tri ân cộng đồng game thủ và cùng nhau ôn lại chặng đườngđầy ý nghĩa vừa qua. Đây cũng là dịp để tựa game giới thiệu thông tin về phiên bản mới Thương Hải Bồng Lai, một đợt cập nhật quan trọng mang đến những tính năng, ưu hóa và sự kiện mới để người chơi thỏa sức khám phá chân trời võ học bao la phía trước.

Hãy tiếp tục ủng hộ Tân Thiên Long Mobile và đón chờ những thông tin mới nhất từ các trang chính thức của game.

Trang chủ: http://ttlm.zing.vn

Tân Thiên Long Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0