BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tân Thiên Long Mobile VNG tăng thêm số lượng môn phái bằng sự ra mắt của Điểm Thương

18-11 14:22

Ngày 17/11/2021, tựa game kiếm hiệp ăn khách này tiếp tục ra mắt phiên bản mới Điểm Thương Mặc Thủy với sự xuất hiện của môn phái mới Điểm Thương. Đây cũng là môn phái thứ 16 của Tân Thiên Long Mobile VNG.

Có thể thấy sau 2 năm ra mắt, Tân Thiên Long Mobile VNG vẫn duy trì sức nóng của mình bằng hàng loạt bản cập nhật mới lạ, hấp dẫn. Với 16 môn phái mới lạ, 32 tạo hình nhân vật, tựa game này trở thành 1 trong những game mobile kiếm hiệp có hệ thống môn phái và nhân vật khủng nhất làng game Việt.

Điểm Thương, chân nhân bất lộ tướng của Thiên Long Bát Bộ

Là một môn phái hoàn toàn mới mẻ với đa số cộng đồng game thủ võ hiệp nói chung và Tân Thiên Long Mobile nói riêng, ngay khi thông tin được hé lộ, phái Điểm Thương đã thu hút sự chú ý đặc biệt của nhân sĩ võ lâm.

Với tạo hình đậm chất thư sinh nho nhã cùng vũ khí là Bút, các đệ tử phái Điểm Thương sẽ khiến nhiều người lầm tưởng đây là một môn phái hỗ trợ, trị liệu hoặc phòng ngự. Tuy nhiên võ công Điểm Thương lại vô cùng đáng gờm bởi kết hợp thuộc tính Băng - Hỏa- Huyền - Độc cực kỳ khó chịu cùng khả năng tấn công Nội Ngoại, đánh tầm xa, tầm rộng rất ấn tượng.

Với hệ thống chiêu thức có sát thương lớn trong diện rộng cùng nhiều hiệu ứng kỹ năng ấn tượng như: Phong Vũ Lưu Vân, Diệu Bút Sinh Hoa, đặc biệt là tuyệt kỹ chấn phái Thiên Lý Giang Sơn..., Điểm Thương sẽ trở thành "ngôi sao" trong các hoạt động Bang, săn boss, PK hay tham gia sự kiện đặc biệt, các giải đấu,...

Điểm Thương, tân binh đáng gờm của Tân Thiên Long Mobile VNG

Sở hữu 16 môn phái, Tân Thiên Long Mobile VNG trở thành game di động kiếm hiệp "đa môn phái" bậc nhất Việt Nam?

Thông thường đối với nhóm game kiếm hiệp mobile, hệ thống môn phái sẽ được tối giản. Lối chơi, hệ thống nhân vật cũng theo đó kém phong phú như các tựa game kiếm hiệp trên PC hay webgame đời đầu… Tuy nhiên Tân Thiên Long Mobile VNG thì hoàn toàn khác hẳn.

Sở hữu nội dung kiếm hiệp đa dạng phong phú từ nguyên tác Thiên Long Bát Bộ của Kim Dung, Tân Thiên Long Mobile tái hiện chân thực thế giới võ học hấp dẫn với các môn phái mới được xuất hiện đều đặn trong mỗi phiên bản mới.

Với phiên bản Điểm Thương Mặc Thủy cùng sự xuất hiện môn phái mới Điểm Thương, người chơi lại được trải nghiệm một bộ chiêu thức võ công đặc biệt với vũ khí là Bút cùng khả năng sát thương diện rộng cực kỳ nguy hiểm. Bạn dễ dàng hóa thân thành một đại hiệp đội lốt thư sinh để phiêu bạt giang hồ, hành hiệp trượng nghĩa…

Điểm Thương - Đoạt mệnh thư sinh của Tân Thiên Long Mobile VNG

Nhìn chung với hệ thống môn phái đa dạng, đầy đủ các đặc tính, thuộc tính, đánh tầm xa - tầm gần, sát thương - phòng thủ, khống chế, trị liệu… hợp gu của tất cả fan game kiếm hiệp tại Việt Nam, tựa game này xứng đáng danh hiệu game mobile kiếm hiệp đa môn phái của làng game Việt.

Đặc biệt, hệ thống môn phái luôn được xây dựng tạo hình và chiêu thức bám sát theo Tuyệt Tác Kiếm Hiệp Thiên Long Bát Bộ của Kim Dung, Tân Thiên Long Mobile VNG sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Cùng chờ đón phiên bản mới Điểm Thương Mặc Thủy để trải nghiệm làn gió mới phát Điểm Thương nói riêng và hệ thống môn phái đa dạng bậc nhất làng game Việt của Tân Thiên Long Mobile VNG nhé.

Trang chủ: http://ttlm.zing.vn

Tân Thiên Long Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0