BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tân Thiên Long Mobile VNG khuấy động mùa hè với phiên bản Hoa Sơn Ảnh Kiếm

26-07 16:25

Một tin cực hot, cực vui đến với cộng đồng game thủ Tân Thiên Long Mobile là ngày 28/7/2021 tới đây, tựa game kiếm hiệp mobile hàng đầu Việt Nam này sẽ ra mắt phiên bản mới Hoa Sơn Ảnh Kiếm.

Môn phái mới Hoa Sơn cực đỉnh

Tiêu điểm của phiên bản này chính là môn phái mới Hoa Sơn. Đây cũng là môn phái thứ 15 của Tân Thiên Long Mobile. Trong các nguyên tác tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung, Hoa Sơn là một môn phái quá đình đám nằm trong Ngũ Nhạc Kiếm Phái bao gồm: Tung Sơn, Thái Sơn, Hoa Sơn, Hành Sơn, Hằng Sơn.

Trong Tiếu Ngạo Giang Hồ, phái Hoa Sơn có một sự vai trò lớn với sự xuất hiện của môn võ Quỳ Hoa Bảo Điển. Vốn trong phái có 2 người tên Nguyên Mẫn Túc và Chu Tử Phong cùng đến Nam Thiếu Lâm không biết bằng cách nào đọc lén được bộ bí tịch Quỳ Hoa Bảo Điển rồi về Hoa Sơn tu luyện. Sau đó vì tranh cãi khi cùng nhau tu luyện dẫn đến việc chia rẽ phái Hoa Sơn thành hai trường phái là Khí tông coi trọng việc rèn luyện nội công hậu duệ tiêu biểu sau này là Nhạc Bất Quần và Kiếm tông lấy việc rèn luyện kiếm chiêu làm trung tâm, hậu duệ là Phong Bất Bình, Thành Bất Ưu...

Riêng Phong Thanh Dương là đại diện của phe "Kiếm tông" trong phái Hoa Sơn, bản tính phóng khoáng, thích tự do, ghét các lề luật, quy củ giang hồ. Ông là người nắm bí kíp Độc Cô Cửu Kiếm từ Độc Cô Cầu Bại. Vốn không ham đấu đá tranh giành nên ông ẩn cư trong hậu động trên Ngọc Nữ phong, nhờ đó thoát khỏi kiếp nạn huynh đệ tương tàn trong phái Hoa Sơn do mâu thuẫn giữa hai phe Kiếm tông và Khí tông.

Phong Thanh Dương - nhân vật tiêu biểu của võ học Hoa Sơn.

Kết cục của việc này là mười đại trưởng lão Nhật Nguyệt thần giáo kéo đến Hoa Sơn, cướp bộ sách Quỳ Hoa bảo điển về mình. Về sau, bộ sách truyền đến Đông Phương Bất Bại, là người duy nhất rèn luyện thành võ công này và trở thành thiên hạ đệ nhất cao thủ đương thời.

Có thể thấy Hoa Sơn là một môn phái tiềm ẩn nhiều tuyệt học võ lâm và những sức mạnh kinh thiên động địa nên khi thông tin ra mắt phái Hoa Sơn nhanh chóng được game thủ quan tâm đón nhận và nôn nao chờ đợi.

Tạo hình phái Hoa Sơn vừa được hé lộ đã khiến game thủ đứng ngồi không yên.

Trong phiên bản Hoa Sơn Ảnh Kiếm của Tân Thiên Long Mobile, Hoa Sơn có Thuộc tính: Độc - Băng- Hỏa - Huyền, võ học Hoa Sơn tu luyện cả nội lẫn ngoại, tấn công Tầm Xa làm chủ đạo. Dùng Trường Kiếm chiến đấu, kiếm pháp chiêu thức linh động bay bổng, cộng thêm đệ tử môn phái tu tập bí kỹ Tử Hà, phối hợp kiếm pháp tung đòn, vừa có thể đột tiến diệt địch, vừa có thể tấn công tầm xa khiến địch bị tổn thất nghiêm trọng, tiến thoái kiêm nhiệm, thực lực bất phàm! Trải nghiệm môn phái này, game thủ Tân Thiên Long Mobile VNG sẽ có cảm giác như được hóa thân vào các nhân vật đình đám trong nguyên tác Kim Dung như Lệnh Hồ Xung, Nhạc Linh San…

Các chiêu thức tuyệt kỹ của phái Hoa Sơn như: Kim Nhạn Hoành Không, Hoa Nhạc Tam Thiên, Khiếu Phong Tố Mộc, Ký Tinh Lạc Nhạn, Diệm Vũ Cuồng Phong, Xuân Hồng Hóa Thổ, Hà Vân Yên Vũ, Vạn Tượng Sâm La… cũng sẽ được tái hiện chân thực trong phiên bản game Tân Thiên Long Mobile VNG.

Tuyệt Kỹ "Ngũ Nhạc Vi Khuynh"của môn phái Hoa Sơn.

Sự kiện mới cực hot quà cực khủng

Bên cạnh ra mắt môn phái mới Hoa Sơn, phiên bản Hoa Sơn Ảnh Kiếm còn tổ chức sự kiện cực đỉnh Vòng Quay May Mắn, Báo Danh Nhận Thưởng... với quà tặng cực khủng là chiếc điện thoại iPhone 12 Pro Max 256GB trị giá hơn 30 triệu đồng. Ngoài ra hàng trăm phần quà ingame, outgame cực khủng như: nguyên bảo, áo thun, bình giữ nhiệt, gấu bông, code game giá trị đang chờ game thủ tham gia trải nghiệm phiên bản mới và nhận thưởng

Tham gia Vòng Quay May Mắn, game thủ Tân Thiên Long Mobile VNG đã được nhận các quà tặng cực kỳ giá trị.

Có thể thấy sau hơn 2 năm phát hành, Tân Thiên Long Mobile VNG vẫn đều đặn ra mắt các phiên bản mới, môn phái mới hấp dẫn cũng như những sự kiện giá trị với các phần thưởng vô cùng hấp dẫn gửi đến game thủ. Đều này cho thấy sức sống mạnh mẽ của một tựa game hơn 2 năm tuổi tại thị trường game Việt này.

Cùng tham gia Tân Thiên Long Mobile VNG và đón chờ trải nghiệm phiên bản Hoa Sơn Ảnh Kiếm vào ngày 28/07/2021 tới đây nhé!

Trang chủ: https://ttlm.zing.vn

Tân Thiên Long Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0