HaChou

Following: 0Follower: 0

Tâm sự đẫm nước mắt của game thủ Thiên Tử 3D không chốn Bang Hội “nương thân”

10-03 12:59

Tôi đã từng chơi Thiên Tử 3D ở phiên bản Quốc tế và đã rất vui mừng khi biết tin game sẽ được phát hành tại Việt Nam.

Mặc dù có thừa kinh nghiệm và đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho ngày Alpha Test, nhưng chỉ một phút chậm trễ đã khiến tôi phải “ăn quả đắng”…

Với kinh nghiệm đầy mình, tôi đã chủ động download game 1 ngày trước khi chính thức Alpha Test. Tôi thậm chí còn chuẩn bị trước một cái tên thật “ngầu” cho nhân vật của mình – để khi lên top người ta sẽ dễ dàng nhớ đến. Thế nhưng cuộc đời không như là mơ! Vào sáng ngày Thiên Tử 3D bước vào Alpha Test, công việc đột xuất được giao từ sếp đã khiến tôi quên bẵng đi mất giờ phút quan trọng ấy. Và bi kịch cũng bắt đầu từ đây…

Đến sáng ngày 08/03, khi việc công ty đã được giải quyết ổn thỏa. Bất chấp cả việc chưa mua quà mà cũng chưa nhắn tin chúc mừng bạn gái, tôi hăm hở đăng nhập vào Thiên Tử 3D với tâm lý: “Mình đầy kinh nghiệm rồi, chấp chúng nó chơi trước 1 ngày cho cân kèo cũng được!”.

Và đúng là như vậy thật. Tôi miệt mài làm nhiệm vụ, giai đoạn tân thủ diễn ra rất chóng vánh. NPH VTC Game còn “tâm lý” khi cho người chơi lên thẳng cấp Vip 5 để dễ dàng trải nghiệm nữa. Vừa có tiền, vừa có kinh nghiệm, tôi cảm thấy mình như hổ thêm cánh.

“Con hổ” bay được một đoạn thì đâm sầm vào một bức tường, ngã sấp mặt. Và cho đến tận bây giờ, tôi vẫn chưa biết làm sao để gượng dậy được! Đó là bức tường mang tên Bang Hội. Tôi không thể ngờ được rằng, đến 99% những bang hội trong server của tôi đều đã full thành viên. 1% những bang còn lại thì cũng full luôn danh sách đăng ký xin vào. Chả lẽ lại tự lập bang 1 thành viên?

No country for Old man!

Với kinh nghiệm chơi Thiên Tử 3D phiên bản Quốc Tế, tôi hiểu rằng Bang hội là cực kỳ quan trọng. Tất cả những hoạt động với phần thưởng “thơm nhất” đều cần đến Bang hội, shop Bang Hội với giá rẻ thật đấy nhưng làm sao mua được khi còn không phải là thành viên?

Rồi thì tôi nâng lực chiến để làm gì khi Bang hội Chiến không thể tham gia, chả lẽ đi PK với quái suốt ngày? Và còn cả sự kiện Đua top Alpha – nhận quà Beta nữa, tất cả đã ngoài tầm tay với của tôi mất rồi.

Chỉ vì chậm chân 1 ngày mà không theo kịp các thanh niên “vàng chóe” này…

Nhưng dù sao thì tôi vẫn còn may chán, vì đây mới chỉ là Alpha Test, tôi vẫn còn cơ hội “làm lại cuộc đời” khi game ra mắt chính thức.

Fanpage: https://www.facebook.com/thientuvtcgame

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/thien-tu-3d-840.html

Thiên Tử 3D

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0