BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

10h00 sáng mai Thiên Tử 3D Alpha Test: Đừng quên làm những việc sau đây

06-03 20:26

Như vậy là sau quãng thời gian chờ đợi “đằng đẵng”, vào ngày mai, 07/03, cộng đồng người chơi Game Mobile tại Việt Nam sẽ chính thức được chạm vào siêu phẩm PK – Quốc Chiến số 1 châu Á Thiên Tử 3D.

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, bom tấn hợp tác giữa NSX hàng đầu Trung Quốc Snail Games và NPH VTC Game – Thiên Tử 3D sẽ chính thức khai mở Alpha Test vào 10h00 ngày 07/03/2017. Vậy bạn cần chuẩn bị những gì để bứt phá nhanh chóng nhất trong cuộc đua giành ngôi vị Thiên Tử đế vương ngay trong giai đoạn Alpha Test?

Tải Game ngay lập tức

Sáng nay 06/03, Thiên Tử 3D đã chính thức mở tải để người chơi có thể tải sớm. Đây là một bước đi khôn ngoan để tránh người chơi download “dồn cục” quá nhiều trong ngày Alpha dẫn đến tình trạng giật lag hoặc gặp lỗi. Nếu bạn còn chưa download thì hãy nhanh tay tìm kiếm Thiên Tử 3D tại 9Gate để tải game ngay bây giờ và sẵn sàng cho thời khắc khai mở server Alpha Test vào 10h sáng mai 07/03.

Tìm kiếm và tải ngay siêu phẩm có Anh Bo làm icon app cực ngầu

Tìm hiểu lại về các tính năng đặc sắc của Thiên Tử 3D

Đa số người chơi đều đã chủ động trải nghiệm qua phiên bản Quốc tế của Thiên Tử 3D, cộng với vô số những topic, hình ảnh chia sẻ, thảo luận trên Fanpage và Group chính thức của game, hệ thống tính năng đặc sắc trong Thiên Tử 3D chắc chắn đã được các bạn tìm hiểu “nát nước”. Nhưng xem lại một lần toàn bộ các tính năng từ cơ bản đến nâng cao của game luôn là một sự chuẩn bị thông minh của những game thủ có tố chất “Thiên Tử” thứ thiệt.

Class, Quốc chiến, Map train, Boss, Tọa kỵ… bạn đã tìm hiểu hết chưa?

Sạc dự phòng, các loại phần mềm giả lập

Thiên Tử 3D hoạt động ổn định trên tất cả các phần mềm giả lập: Bluestack, Droid4x, KOPLAYER… Các bạn hoàn toàn có thể sử dụng bất kỳ phần mềm nào để hỗ trợ quá trình “cày quốc” được diễn ra thuận lợi. Bên cạnh đó, với những game thủ mobile “thứ thiệt”, sạc dự phòng chắc chắn là vật phẩm không thể thiếu cho ngày mai.

Thiên Tử 3D hỗ trợ phiên bản giả lập cho người chơi PC

Liên tục cập nhật các thông tin về Thiên Tử 3D tại Fanpage

Trên Fanpage Thiên Tử 3D, đã và đang có rất nhiều những sự kiện với rất nhiều phần thưởng hấp dẫn. Đây cũng là kênh thông tin chính xác mà game thủ có thể tiếp nhận từ nhóm vận hành game.

Nhiều sự kiện tặng quà khủng đang diễn ra trên Fanpage của Thiên Tử 3D

Đừng quên, những tính năng trong phiên bản Alpha Test vẫn còn cơ hội được bổ sung nếu như số lượng người tham gia trên trang “Báo danh” đạt các mốc tương ứng. Còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký nhận quà khủng và đồng hành cùng Thiên Tử 3D

Trang chủ: https://thientu.vtcgame.vn/baodanh

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/thien-tu-3d-840.html

Thiên Tử 3D

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0