BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Những điều game thủ nên biết trước ngày ra mắt Thiên Tử 3D

01-03 15:48

Ở thời điểm hiện tại, việc phân chia các thể loại game một cách thật tách biệt và rõ ràng dường như đã trở nên quá khó. Bởi bất kỳ thể loại game nào cũng có sự pha trộn của một hay nhiều yếu tố của thể loại khác.

Thiên Tử 3D cũng không nằm ngoài sự hòa trộn thú vị đó, tuy nhiên, với bản chất của một sản phẩm “chặt chém” MMORPG, game đã khéo léo tiếp thu có chọn lọc những điểm đặc sắc của những thể loại khác để vẫn giữ được những yếu tố cốt lõi nhất của dòng game RPG, tạo nên một chuẩn chất lượng hoàn toàn mới, cao cấp hơn dành cho thể loại game “kỳ cựu” này.

“Cày quốc” mệt nghỉ - Nói không với phụ bản

Lối chơi RPG truyền thống đề cao tính chất tự do của mỗi người chơi. Vì thế, bất kỳ tựa game nào ép buộc người chơi vượt ải – phụ bản để phát triển nhân vật không thể nào được xếp vào RPG. Đến với Thiên Tử 3D, lối chơi cày cuốc được thể hiện một cách rất rõ ràng với số lượng lớn bãi quái ở các map, cùng với đó là những boss Thủ Lĩnh – Tinh Anh xuất hiện liên tục mang lại cho người chơi cơ hội nhận được vật phẩm hiếm khi tiêu diệt.

Sau khi tham gia hết các hoạt động trong ngày của game, các bạn hoàn toàn có thể “cắm máy” ở những bãi quái “đông hơn quân Nguyên” để tiếp tục luyện cấp – kiếm đồ. Tất nhiên, hãy cẩn thận với việc này bởi hoạt động PK rất được khuyến khích trong thế giới Thiên Tử 3D. Lơ là một chút thôi có thể sẽ khiến bạn phải trả giá bằng việc “về thành dưỡng sức”.

Nếu lời dọa dẫm ở trên của tôi có làm bạn lo lắng thì xin hãy an tâm, Thiên Tử 3D còn cung cấp hệ thống ủy thác nhận kinh nghiệm và cả trang bị cực kỳ thú vị. Không cắm máy cũng không sao, bạn vẫn sẽ nhận được lượng lớn kinh nghiệm và cả trang bị mỗi khi trở lại với game – một sự hỗ trợ đắc lực cho người chơi không nhiều thời gian mà vẫn muốn tranh giành ngôi “Thiên Tử”.

PK đã tay – Chiến trường hoành tráng nhất

Phát triển sức mạnh nhân vật, trở thành Vua một nước cũng chẳng để làm gì nếu không được thể hiện. Hệ thống PK của Thiên Tử 3D cung cấp cho người chơi rất nhiều cơ hội để chiến đấu: PK cá nhân – team – chiến trường lớn cho tới siêu lớn.

Nói về PK cá nhân, tính năng tương đối đơn giản này sẽ được bổ trợ đắc lực bởi hệ thống tương tác vật lý chân thực cộng với nền đồ họa chuẩn 4K, mang tới cho người chơi những trải nghiệm cực kỳ phấn khích.

PK team cũng có những màu sắc khác biệt khi mang tới hệ thống chiến đấu theo phong cách MOBA đang thịnh hành, bên cạnh đó là tính năng đấu rank xếp hạng giúp gia tăng tính cạnh tranh cho game.

Chiến trường lớn và cực lớn (1000 vs 1000) là những tính năng key của Thiên Tử 3D. Những trận chiến cả server cực kỳ hoành tráng trong Thiên Tử 3D sẽ là những trải nghiệm hoàn hảo mà người chơi chưa từng được cảm nhậntrong bất kỳ tựa game RPG trên di động nào khác.

Trang chủ: https://thientu.vtcgame.vn/baodanh

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/thien-tu-3d-840.html

Thiên Tử 3D

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0