BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tâm sự cùng LazyBoy - Một trong những Best Florentino VN với trình kéo Rank Cao Thủ thượng thừa

31-07 15:02

Cùng lắng nghe những chia sẻ về cuộc sống, công việc cũng như kinh nghiệm leo Rank của streamer từng Top 1 Florentino.

Làng streamer Liên Quân Mobile ngày càng chứng kiến nhiều bạn trẻ kiên trì theo đuổi đam mê đã khẳng định được bản thân với thu nhập ổn định, danh tiếng không ngừng vươn xa, khiến gia đình ngày càng tự hào. LazyBoy tên thật là Đặng Hoàng Anh là một streamer như vậy, anh chàng được biết tới khi là thành viên gạo cội của "đại gia đình" V Gaming danh tiếng.

LazyBoy được gọi là Best Florentino - một trong những người có kỹ năng Florentino hay nhất Việt Nam.

Hiện tại, chàng trai sinh năm 1998 đã thu hút tới hơn 383 nghìn fan theo dõi. Con số này chắc chắn sẽ chưa dừng lại khi mà ngày càng nhiều người tìm đến kênh LazyBoy để có vinh dự được một trong những Best Florentino gồng gánh. Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện ngắn với LazyBoy để lắng nghe những tâm tự thật lòng của một streamer từng trải qua vô số khó khăn trong quá khứ, cùng với đó là những kinh nghiệm chơi Florentino rất đáng để học hỏi mà anh chàng hiếm khi tiết lộ.

PV: LazyBoy hiện là một trong những streamer Liên Quân Mobile trẻ tuổi tài năng, có sức hút lớn với các fan mà đặc biệt là nữ. Với những thành công đạt được chỉ sau hơn 1 năm, bạn có thể chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân được không?

- Thật ra khi nghe những nhận xét như vậy thì em cảm thấy hơi quá. Em chỉ là 1 cậu nhóc streamer bình thường mà thôi. Nhưng với hơn 1 năm làm việc thì kinh nghiệm em tự đúc kết được đó là: chăm chỉ, sáng tạo và liên tục đổi mới bản thân và nội dung để mang lại món ăn tinh thần cho khán giả. Cùng với đó là cần xây dựng hình tượng thân thiện, hòa đồng và thường xuyên quan tâm tới Fan.

PV: Bạn có đặt tham vọng tiến lên chuyên nghiệp dưới màu áo V Gaming?

- Em có ước mơ được tham gia chuyên nghiệp từ rất lâu, từ lúc em còn chưa là 1 Streamer. Nhưng hiện tại em thấy bản thân chưa có quá nhiều thời gian rèn luyện cả về kĩ năng lẫn chiến thuật, để có thể chinh chiến trên đấu trường chuyên nghiệp. Nhưng em vẫn sẽ cố gắng từng ngày.

PV: Bạn vẫn còn độc thân thật sự chứ?

- Vâng ạ. Em đang hoàn toàn độc thân vì em quá bận rộn với công việc. Nếu hiện tại em quen ai thì em không thể có thời gian mà quan tâm tới họ mất.

PV: Bạn nghĩ như thế nào về môi trường Rank Việt, liệu đây có phải là môi trường lý tưởng để rèn luyện kỹ năng?

- Nếu so với những mùa trước, khi hiện trạng buff sao gian lận vẫn còn trên BXH thì em thấy việc leo TOP ở máy chủ VN là vô nghĩa nên đánh ở rank Đài hoặc Thái hơn. Nhưng mùa hiện tại, Garena đã làm rất tốt công việc ban những acc gian lận. BXH mùa này đều là những người có kĩ năng cao, ai cũng muốn giành thứ bậc BXH nên em nghĩ rank Việt cũng là môi trường tốt.

Chúng ta hãy trao đổi một chút về chuyên môn, điều mà độc giả rất tò mò về khả năng cầm Florentino Top 1 của LazyBoy.

PV: Được biết trên MXH, khá nhiều những lùm xùm liên quan tới màn giao đấu giữa "Top 1 Florentino" và "Top 1 Nakorth". Bạn nghĩ sao khi các anti-fan cho rằng mình thắng là nhờ chất tướng?

- Nếu xét về khách quan, cá nhân em cũng đồng tình việc Florentino solo Nakroth thì Florentino sẽ nằm kèo trên. Nhưng khi solo, khả năng cấu máu kèm thả diều, hút lại máu của Nakroth là cực kì kinh khủng. Cá nhân em hay leo Rank xếp hạng chứ ít 1v1 nên hôm giao đấu vs Top 1 Nakroth thì em khá bất ngờ vì bị hạ gục 2 lần liền. Em thấy đây là 1 kèo khá cân vì bạn Văn Tài bên kia là Trùm Solo Nakroth.

PV: Các fan khá choáng khi thấy thao tác tay của bạn khi xử lý Florentino, bạn có thể chia sẻ chi tiết combo kỹ năng, lối lên đồ, Phù hiệu của vị tướng này được không?

- Về cơ bản thì các bạn có thể combo theo thứ tự: Chờ nội tại, đánh thường, chiêu 2, chiêu 1, nhặt hoa, đánh thường, chiêu 2 và lặp lại liên tục thật nhanh.

Lối lên đồ

Bảng Phù Hiệu

PV: Bạn đánh giá thế nào về Florentino ở phiên bản hiện tại, liệu đấu sĩ này có thể cạnh tranh được tốt ở lane Tà Thần?

- Em thấy Florentino hiện tại vẫn rất mạnh nhưng phải có kĩ năng thuần thục từ 8/10 điểm trở lên. Nếu solo thì Florentino vẫn là mạnh nhất. Nhưng còn bổ trợ và phù hợp meta thì em nghĩ tướng này nên pick sau khi mất những con tướng như Richter, Yena hay Omen.

PV: Trường hợp bị cấm Florentino, LazyBoy còn bao nhiêu tướng tủ để đi rừng?

- Nếu bị cấm Florentino thì em thấy vẫn bình thường vì mình vẫn còn rất nhiều con tướng khác nhưng sở trường vẫn xoay quanh các tướng sát thủ như Nakroth, Murad, Quillen, Yena,...

PV: Việc kéo Rank liên tục cho fan lên Cao Thủ đôi khi cũng gặp phải những thất bại, bạn nghĩ sao về những lời chỉ trích mỗi khi thua?

- Việc kéo Rank vừa là để giao lưu với Fan, vừa giúp mình rèn luyện kĩ năng. Nhưng nếu có trận thua và bị nhận chỉ trích thì em sẽ cố gắng tìm ra nguyên nhân để rút kinh nghiệm cho những trận đấu sau. Nhưng quan trọng là em luôn cố gắng hết mình nên nếu thua cũng không phải nhận quá nhiều chỉ trích.

Chúc bạn ngày càng thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của chính mình!

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0