BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Garena bị game thủ chê trách vì đưa mấy skin "hết thời" vào Shop Đá Quý

27-07 19:02

Game thủ Liên Quân Mobile đang rất dư thừa Đá Quý đã có thể thoải mái lựa chọn thứ để quy đổi.

Shop Đá Quý là khu vực trước kia vốn chỉ dành cho game thủ thuộc diện nạp tiền nhiều. Đã từng có thời điểm, người chơi Liên Quân Mobile phải tốn tiền triệu chỉ để săm những tướng "Đá Quý". Có thể nói, Shop Đá Quý đã trở thành một khía cạnh phản ánh rõ nét sức hút của Liên Quân Mobile ở từng quốc gia, vùng lãnh thổ. Sau gần 20 mùa Sổ Sứ Mệnh, nhu cầu sở hữu tướng hay skin của game thủ Liên Quân Mobile ngày càng giảm và phần đông người chơi thích trải nghiệm theo hướng F2P truyền thống.

Garena thêm cùng lúc 6 skin vào để người dùng có thể thoải mái lựa món đồ phù hợp, tương xứng với giá trị của Đá Quý.

Tuy nhiên, việc không nạp tiền cũng không đồng nghĩa với việc người chơi "cam chịu". Thay vào đó, họ liên tục đòi hỏi NPH phải gia tăng thật nhiều ưu đãi ở các sự kiện cộng đồng cũng như chính Shop Đá Quý. Cơ cấu quà đổi thưởng đa dạng là điều mà những người sở hữu Đá Quý liên tục đặt ra với NPH. 

Vây là kể từ 26/7 tới hết 31/7, Garena đã thêm cùng lúc 6 skin vào để người dùng có thể thoải mái lựa món đồ phù hợp, tương xứng với giá trị của Đá Quý. Danh sách skin được bổ sung trong thời gian hữu hạn gồm: Nakroth Bboy Công nghệ, Điêu Thuyền Tiệc bãi biển, Ignis Bắc băng vương, Lữ Bố Tiệc bãi biển, Raz Băng quyền quán quân và Valhein Vũ khí tối thượng. Riêng Valhein Vũ khí tối thượng có giá 2 Đá Quý, tương đương Violet Tiệc bãi biển trong khi các skin còn lại chỉ có giá 1 Đá Quý.

Nakroth Bboy Công nghệ

Tưởng như mọi bất mãn của game thủ sẽ tan biến nhưng không ít game thủ Liên Quân Mobile diện VIP lại trực tiếp đặt ra những vấn đề nhạy cảm. Theo đó, họ cho rằng hầu hết 6 skin được thêm mới đều chỉ có giá trị Quân Huy tương ứng không quá cao. Thêm nữa, các skin này đa phần từng được bán "đại hạ giá" quá mạnh. Ngoài ra, những game thủ VIP cũng thừa khả năng sở hữu hết những Nakroth Bboy Công nghệ, Điêu Thuyền Tiệc bãi biển, Ignis Bắc băng vương,... Do đó, chẳng có gì lạ khi mà động thái thêm skin vào Shop Đá Quý bị họ chê trách.

Động thái thêm skin vào Shop Đá Quý bị game thủ chê trách.

Tuy nhiên, Garena không thể làm hài lòng tất thảy người chơi được. Do đó, việc đưa thêm 6 skin vào danh mục đổi thưởng cũng đã là điều quá ổn với nhiều người trải nghiệm Liên Quân Mobile FREE.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0