BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Sau màn dỗi hờn, BronzeV lại trở về với SGP kèm án phạt nội bộ

29-07 17:49

BronzeV là tuyển thủ Liên Quân Mobile kỳ cựu thuộc biên chế SGP (Saigon Phantom) vừa mới có màn đôi co trên MXH vô cùng ồn ào.

Chỉ trong thời gian ngắn, làng Liên Quân Mobile VN đã chứng kiến hàng loạt những vụ việc không mấy hay ho tới từ cả các đội tuyển eSporst lẫn công tác tổ chức Event của Garena. Nổi cộm phải kể tới vụ cá độ của Phương Top - cựu giám đốc của Team Flash VN khi mà ông này đã đặt cửa thắng cho đội bạn. Hay như vụ việc quản lý của Saigon Phantom không ngần ngại livestream lúc đêm khuya để kể tội BronzeV - tuyển thủ đang thuộc biên chế của chính Bóng ma Sài thành. Hiển nhiên, những vụ lùm xùm như vậy là điều mà game thủ Liên Quân Mobile chẳng muốn chút nào.

BronzeV là tuyển thủ thuộc diện lão làng của Liên Quân Mobile VN khi chơi chuyên nghiệp từ 2017.

Nếu như cựu giám đốc của Team Flash đã bị Garena áp án phạt cấm 1 năm tham gia các hoạt động thể thao điện tử thì vụ lùm xùm giữa BronzeV và team chủ quản lại có cái kết "nhẹ nhàng". Được biết, thần đồng Lai Bâng từng thể hiện sự mâu thuẫn gay gắt với BronzeV ngay trên các buổi stream. Hàng loạt những status được chính BronzeV đăng tải trên MXH sau đó đã phản ánh phần nào việc nội bộ thiếu đoàn kết của SGP.

Yamate livestream lúc đêm khuya và từng chia sẻ những hành vi sai trái của BronzeV.

Điều này thúc đẩy Yamate livestream lúc đêm khuya và công khai hàng loạt những hành vi vô kỷ luật của BronzeV như: thành tích training yếu kém nên mất suất đánh chính vào tay NTB, tự ý đăng tải những nội dung làm ảnh hưởng tới hình ảnh và danh dự của đội tuyển SGP. Một số đồn đoán từ trước đó về việc BronzeV chạy sang Team Flash cũng được dư luận đàm tiếu. Nhưng cách đây ít giờ, những mâu thuẫn tưởng như không thể hàn gắn đã được các bên liên quan giải quyết thấu đáo.

BronzeV đã không có chỗ đứng ở team SGP xuyên suốt nhiều trận đấu quan trọng.

"Đội tuyển SGP - Saigon Phantom sẽ có những hình thức kỉ luật riêng và lưu hành nội bộ về những vi phạm của anh 5 . Hi vọng trong thời gian tới SGP hi vọng anh 5 sẽ có thể tốt hơn và cố gắng nhiều hơn nữa để hoàn thiện bản thân", thông báo mới đây từ fanpage SGP đề cập tới vụ việc lùm xùm với BronzeV.

Các fan của SGP có thể cảm thấy bớt lo lắng khi mà một tuyển thủ kỳ cựu vẫn ở lại với đội, thế nhưng cái cách mà các bên liên quan làm phiền lẫn nhau đã phản ánh phần nào sự thiếu chuyên nghiệp ở một team eSports Liên Quân Mobile thuộc Top đầu.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0