Cucku

Following: 0Follower: 3

Sức hút của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile sau 1 năm: Săn Boss PK nhau từ 8h đến 2h sáng, 500 anh em ra hóng lag cả server

18-04 09:36

Sau hơn 1 năm ra mắt, Thục Sơn vẫn chứng tỏ là game đáng chơi nhất của dòng game nhập vai MMORPG kinh điển.

Đây không những là trận PK săn Boss kinh hoàng nhất trong suốt 1 năm ra mắt của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile mà còn là một trong số những sự kiện khó tin của dòng game mobile tại Việt Nam. Săn Boss rực lửa game nào cũng có, thế nhưng kéo dài đến 5 tiếng đồng hồ và làm lag cả server như thế này thì chắc chắn là "hàng hiếm".

Đó là cuộc chiến giữa hai bang _ThiênHạ_ do kỳ hiệp _Lãođại_ dẫn boss và Bang ThầnThiên do kỳ hiệp ☆》CP9《☆ chỉ đạo. Đây vốn vẫn là hai bang hội kỳ phùng địch thủ tại cụm server 63 – 64 – 65, tạo nên những trận Thiên Chu Bang nảy lửa, cháy rực đỉnh Tuyết Sơn sặc mùi chiến hỏa. Có lẽ lần tham chiến này cả hai bang hội đều quyết tâm hạ gục đối thủ, ăn tất cả các Boss để giành lấy vinh quang tối cao, ai ngờ sức lực ngang bằng, kẻ thù thì quá kiên định, kết quả là PK từ 8h tối đến gần 2 giờ sáng mới ngã ngũ.

Theo lời các game thủ có mặt lúc đó, Mãng Thương Sơn đất trời rung chuyển, skill tràn màn hình, người nằm xuống như ngả rạ, cứ chết lại hồi sinh. Bang _ThiênHạ_ dành được quyền ôm Boss thì chỉ vài giây sau Thần Thiên bang đã phản công mạnh mẽ, đưa Boss về trạng thái reset và nắm quyền chủ động, thế sự giằng co, Thế Thân Thảo đốt như giấy.

"Mới online game không biết gì lao lên hiến ** 120 Thế Thân Thảo" - một game thủ đau xót nhớ lại

Đến tận 1h30 sáng, nghĩa là sau 5 tiếng đồng hồ săn Boss, thế trận mới ngã ngũ, phần thắng chung cuộc thuộc về Thần Thiên bang trong khi _ThiênHạ_ bang ngậm ngùi ôm trái đắng. Tuy rằng trong việc săn Boss đã định rõ người thắng kẻ thua nhưng trong lịch sử của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, cả hai bang hội đều chung tay làm nên kỳ tích.

Sức sống "game 1 tuổi" của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile thật đáng kinh ngạc.

"Gừng càng già càng cay" là câu nói hoàn toàn đúng với Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile. Càng chiến đấu bên nhau, cộng đồng Thục Sơn lại càng thắm tình bằng hữu, đến mức mà hàng chục con game mới ngoài kia cũng không thể nào thay thế được, mỗi tính năng mỗi hoạt động giờ đây đều được nhuốm màu tình cảm, đứng thở một mình ở Ngưng Bích Nhai cũng cảm thấy yên bình.

Thục Sơn đương nhiên luôn có những kẻ đi người ở, thế nhưng kẻ đi là đi trong hối tiếc và thậm chí là lại quay về vì quá nhớ anh em, quá nhớ những chiến trường.

Game là chiếc cầu nối mười năm giữa hai thế hệ Túy Tiêu Dao và Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile với rất nhiều những chiến binh cũ tìm về hội ngộ. Cái hay là họ không sống trong quá khứ, họ coi Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile như một nơi để "bước tiếp" với đam mê chứ không phải là "bước lùi" về những gì đã qua, Thục Sơn là sản phẩm kế thừa và họ tìm thấy niềm vui trong sự kế thừa ấy.

Hữu xạ tự nhiên hương, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile trở thành hơi tụ hội của các game thủ Túy Tiêu Dao đời đầu

Dù là chiến trường hay tình trường (bao gồm cả tình yêu, tình bạn, tình bằng hữu) thì Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile cũng đều có đủ, thậm chí là giao thoa vào nhau. Đơn cử như trận săn Boss 5 tiếng đồng hồ trên đây, về bề nổi nó là một chiến trường khốc liệt, nhưng ẩn sau đó là tinh thần đoàn kết của bang hội, là tình cảm anh em chinh chiến sát cánh cùng nhau, để rồi tạo nên kỷ niệm, tạo thành hoài niệm.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đang ấp ủ những dự định lớn nhân dịp mừng sinh nhật 1 tuổi của mình, đặc biệt là sự ra đời của môn phái đặc biệt thứ 7 – Thanh Khâu. Mọi thông tin chi tiết sẽ được cập nhật trong các bài viết tiếp theo.

Trang chủ: https://thucson.vn

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

10.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0