BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Sốc với số tiền Garena phải trả cho Ronaldo phát ngôn điều không tưởng về Free Fire

09-11 15:32

Còn nhớ những ngày cuối năm 2020, Free Fire và Garena đã khiến cho dân tích “sốc” khi công bố hợp tác với Ronaldo.

Sự hợp tác giữa Free Fire và Ronaldo, hay còn gọi là Operation Chrono, đã mang đến cho Free Fire một nhân vật mới gọi là Chrono, nhân vật mạnh nhất từng có trong Free Fire. Ronaldo là một trong những vận động viên được biết đến nhiều nhất trên thế giới và anh cũng là vận động viên có thu nhập cao nhất do Forbes xếp hạng vào năm 2016 và 2107. Ronaldo là cầu thủ bóng đá đầu tiên kiếm được 1 tỷ đô la.

Dù không thể chính xác rằng Free Fire đã trả cho Ronaldo bao nhiêu tiền để mua bản quyền hình ảnh của mình, nhưng số tiền đại sứ thương hiệu Free Fire này nhận được phải lên tới hàng triệu đô la Mỹ. Chỉ trong năm Ronaldo hợp tác với Free Fire, tổng thu nhập của siêu sao này từ các xác nhận quyền sở hữu được báo cáo đạt 47 triệu USD và hợp đồng với Garena chắc chắn đã đóng góp một phần rất lớn vào đó.

Đương nhiên, để ký kết một hợp đồng với siêu cầu thủ như Ronaldo, số tiền mà Garena Free Fire phải bỏ ra là không hề nhỏ. Không chỉ là đại sứ thương hiệu, Ronaldo còn phát ngôn về Free Fire, thậm chí được cả chương trình Thể thao 24/7 của VTV đưa tin. Bản tin hôm ấy CR7 cho biết: "Đối với tôi đây là một cơ hội thực sự bất ngờ và ấn tượng. Và khi Garena liên hệ với tôi, tôi lâp tức đồng ý và biết chắc họ là một đối tác tuyệt vời!". Ronaldo phấn khích chia sẻ thêm: "Tựa game Free Fire đại diện cho lí tưởng sống của tôi, tôi luôn muốn trở thành người đứng đầu trong mỗi lĩnh vực mình tham gia!"

Có thể thấy, Garena đã tạo ra một bom tấn thực sự vào giai đoạn cuối năm 2020 khi ký được hợp đồng với Ronaldo. Từ hình ảnh, phát ngôn cho tới nhân vật trong game. Chrono của Ronaldo có thể xem là một nhân vật thành công bậc nhất, góp phần vào việc tạo ra lợi nhuận khổng lồ của tựa game sinh tồn này.

"Mong muốn của tôi là luôn truyền tải những điều tuyệt vời và tích cực nhất đến với người hâm mộ của mình, không chỉ là trong bóng đá, mà bây giờ là còn trong Free Fire" – CR7 nhắn nhủ tới người hâm mộ. "Tôi cảm thấy rất tự hào về thành quả đạt được ngày hôm nay với dự án Chrono lần này", CR7 chia sẻ thêm. Để có được mối hợp tác ấy, dễ hiểu khi tại sao Garena lại chịu chơi đến mức chi số tiền lên tới hàng triệu USD để có chữ ký của Ronaldo. Đó chắc chắn là một món hời.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0